ท้าให้ลองน้ำมะพร้าว R U COCO? แคลต่ำ หวานน้อย ไม่เติมน้ำตาล

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓

ข้าวตราฉัตร เปิดตัว "R U COCO?" น้ำมะพร้าว แคลอรี่ต่ำ หวานน้อย ไม่เติมน้ำตาล เจาะกลุ่มตลาดรักสุขภาพ ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มในเมืองไทย 30%

ท้าให้ลองน้ำมะพร้าว R U COCO? แคลต่ำ หวานน้อย ไม่เติมน้ำตาล

ดร.วรรณวิรัช วิรัชนิภาวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจมะพร้าว บริษัท ซี.พี. ฟู้ดสโตร์ จำกัด เปิดเผยว่า "เพื่อตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง "ข้าวตราฉัตร" โดยบริษัท ซี.พี. ฟู้ดสโตร์ จำกัด ได้เปิดตัวน้ำมะพร้าวแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ "R U COCO?" (อาร์ยูโคโค่) หรือ "น้ำมะพร้าวแท้กล่องสีฟ้า" เป็นเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวพร้อมดื่ม แคลอรี่เพียง 50 kcal ต่อกล่อง ถือว่าต่ำที่สุดในท้องตลาด ซึ่งมาจากการผสมน้ำมะพร้าวแท้ 2 สายพันธุ์ ได้แก่ มะพร้าวน้ำหอม และมะพร้าวเบญจพรรณ ที่มีน้ำตาลธรรมชาติเพียง 9 กรัม ไม่เติมน้ำตาล ไม่เติมสารให้ความหวาน ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่ใส่สารกันบูดกันเสีย ตัวน้ำมะพร้าวอุดมไปด้วยเกลือแร่จากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ได้แก่ โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม คลอไรด์ โซเดียม ที่เหมาะสำหรับการปรับสมดุลร่างกายให้สดชื่น ในทุกๆ จังหวะของชีวิต รับประทานได้ทั้งก่อน และหลังออกกำลังกาย เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน หรือผสมในเครื่องดื่มสุดโปรด ทั้งชา กาแฟ และ โปรตีนเชค

R U COCO? ไม่ใช่แค่น้ำมะพร้าวทั่วๆ ไป แต่เป็นเครื่องดื่มรักษ์โลก ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เลือกไว้ใจให้กับแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพราะบรรจุภัณฑ์ (Packaging) และกระบวนการผลิตที่ปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon Footprint) ต่ำ สามารถปลูกทดทดแทน (Renewable) และรีไซเคิล (Recycle) ได้ ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นสร้าง The "COCO" Culture ที่ Appreciate the good vibes หรือ วิถีแห่งความยั่งยืน โดยการส่งมอบสิ่งดีดี และสร้างระบบนิเวศที่ดีต่อโลก

โดยผลิตภัณฑ์ R U COCO? มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่าน 7-Eleven ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ขนาดบรรจุ 330 มิลลิลิตร ในราคากล่องละ 25 บาท อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีแผนส่งออกสินค้าไปทำตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ประเทศจีน ฮ่องกง ยุโรป และประเทศอื่นๆ เพิ่มในอนาคต

จากกระแสความนิยมดื่มน้ำมะพร้าวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2564 นี้ R U COCO? วางงบการตลาดภายในประเทศกว่า 100 ล้านบาท เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดอย่างน้อย (Market Share) 30% คิดเป็นมูลค่า 200 ล้านบาท จากภาพรวมตลาดเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มในเมืองไทย และตั้งเป้าส่งออกตลาดต่างประเทศ คิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 700 ล้านบาท"

นอกจากนี้ R U COCO? ยังได้วางแผนสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เช่น งานวิ่ง งานคอนเสิร์ต มูลนิธิการกีฬา การศึกษา งานเพื่อสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมอื่นๆ สามารถติดตามข่าวสารทุกกิจกรรมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook: R U COCO? Thailand, Instagram: rucoco.th หรือ Website: www.r-u-coco.com

ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ทุกคนได้สร้างประสบการณ์สัมผัสสิ่งที่ดีจริง น้ำมะพร้าวที่เป็นมากกว่าแค่น้ำมะพร้าว ในแบบที่เรานิยามเอง เหมือนแนวคิดของแบรนด์ "อาร์ยูโคโค่ ดี?ที่นิยามเอง" นั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4