กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัล "Thailand Best Employers 2020" จาก Kincentric

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๗

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 5 จากขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (คนที่ 4 จากขวา) รับรางวัล "Thailand Best Employers 2020" สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 จากบริษัท คินเซนทริค ประเทศไทย โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิต เพียงแห่งเดียวในอุตสาหกรรมประกันชีวิต และอุตสาหกรรมทางการเงินที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัล Thailand Best Employers 2020 จาก Kincentric

โครงการสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 จัดขึ้นเพื่อค้นหาองค์กรในดวงใจที่พนักงานอยากเข้าร่วมงานด้วยมากที่สุดทั่วโลก และเป็นโครงการศึกษาด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก ที่ครอบคลุมทั้งเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ เพื่อเป็นการเชิดชูศักยภาพอันเป็นเลิศในด้านการบริหารบุคลากร อันประกอบด้วย การที่องค์กรสนับสนุนให้พนักงานมีความผูกพันต่อองค์กรในระดับสูง พร้อมทั้งมีศักยภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม จนก้าวสู่การเป็นองค์กรในดวงใจที่พนักงานอยากเข้าร่วมงานด้วยมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

รางวัล "Thailand Best Employers 2020" ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่สามารถยืนหยัด และพิสูจน์ว่า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เป็นองค์กรชั้นนำ ที่มุ่งเน้นในการสร้างผลงานอันเป็นเลิศในด้านบุคลากรให้เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับพนักงาน มีผู้นำที่มีศักยภาพ รับฟังเสียงของพนักงาน มุ่งเน้นการพัฒนาและการเรียนรู้ ส่งเสริมความเท่าเทียมกัน พร้อมทั้งดำเนินกิจการอย่างโดดเด่นในด้านในการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน จนเป็นที่ยอมรับในด้านการบริหารบุคลากรที่มีความเป็นเลิศอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้