WATG ประกาศแต่งตั้ง David D. Moore ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๘:๐๐

WATG บริษัทออกแบบการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง David D. Moore สมาชิกสถาบันสถาปนิกแห่งอเมริกา (AIA) ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดย Moore ซึ่งทำงานกับ WATG ตั้งแต่ปี 2532 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ จะเข้ารับตำแหน่งต่อจาก Anthony Mallows ซึ่งเป็นผู้บริหารที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ปี 2560 ทั้งนี้ Moore จะเป็นซีอีโอคนแรกของ WATG ที่ประจำอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นภูมิภาคที่เขาได้เข้าพาบริษัทเข้ามาบุกเบิกในช่วงปี 2533

Moore กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ารับตำแหน่งผู้นำ WATG ตลอดจนได้สิทธิพิเศษในการทำงานร่วมกับ Anthony ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ในนามของคณะกรรมการบริษัท ผมขอขอบคุณ Anthony สำหรับความเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ คุณความดีของเขาต่อ WATG และ Wimberly Interiors ถือเป็นแบบอย่างทีดี เราจะระลึกถึงเขาเสมอ"

Anthony Mallows ระบุว่า "ช่วงเวลาของผมที่ WATG และ Wimberly Interiors นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากความเสียสละ ความคิดสร้างสรรค์ และความหลงใหลของนักออกแบบผู้มีพรสวรรค์ของเราทั่วโลก David เป็นผู้ที่จะเข้ามาสานต่อได้อย่างแข็งแกร่ง ความทุ่มเทของเขาที่มีต่อลูกค้า ทีมงาน และพันธมิตรของเรานั้นไม่มีใครสามารถเทียบได้ ผมขออวยพรให้ David และบริษัทประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต"

WATG ก่อตั้งขึ้นในปี 2488 และกำลังฉลองครบรอบ 75 ปีในปีนี้ ตลอดจนเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการออกแบบชั้นนำของโลกที่เชี่ยวชาญด้านการบริการ ความบันเทิง เกม เมือง การออกแบบที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์และประเภทการใช้ที่ดินแบบผสมผสาน Wimberly Interiors ซึ่งเป็นสตูดิโอด้านการออกแบบตกแต่งภายในของ WATG ได้รับการจัดอันดับเป็น Hospitality Giants หนึ่งใน 20 อันดับแรกจากนิตยสาร Interior Design ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา WATG และ Wimberly Interiors ได้ออกแบบโครงการก่อสร้างมาแล้วมากกว่า 400 โครงการใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

Moore ซึ่งสำเร็จการศึกษาจาก California Polytechnic State University ในเมืองซานหลุยส์โอบิสโป จะประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบอันยอดเยี่ยมที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปีมาใช้กับตำแหน่งใหม่ รวมถึงความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับโครงการประเภทต่างๆ ตั้งแต่โครงการประเภทการใช้ที่ดินแบบผสมผสานขนาดใหญ่และโครงการพัฒนาเมือง ตลอดจนสถานที่พักผ่อนริมชายหาด และบูติกสุดหรูหรา Moore เป็นเจ้าของผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ Four Seasons Tianjin, Conrad Maldives, Bellagio Shanghai, Ritz-Carlton and JW Marriott Beijing, Shangri-La Boracay และ Anantara Peace Haven ก่อนหน้านี้ เขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีน ทั้งยังมีส่วนสำคัญในการเปิดตัวสำนักงานของบริษัทที่เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2561 และดำรงตำแหน่งกรรมการมาตั้งแต่ปี 2554

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1346160/David_Moore_WATG_President___CEO.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้