"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น นำขบวนพาเหรดของขวัญ "LOFT The world of ultimate Gifts" เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗

"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Everyday Surprise" ร่วมมอบความสุข สร้างโอกาสพิเศษ มอบความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคน กับแคมเปญ "LOFT The world of ultimate Gifts" เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข ต้อนรับปี 2021 นำขบวนพาเหรดของขวัญ ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการห่อของขวัญหลากหลายสไตล์ และการเลือกสินค้าที่ง่ายดายผ่านแคตตาล็อคออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2563 ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค

ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น นำขบวนพาเหรดของขวัญ LOFT The world of ultimate Gifts เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข

จุดเด่นที่ร้านลอฟท์มอบให้เสมอในช่วงเวลาพิเศษ คือ Wrapping หรือ การห่อของขวัญที่หลากและสามารถห่อได้หลากลหายรูปทรง และมีเทคนิคผูกโบว์ที่สวยงาม อาทิ การผูกโบว์เป็นรูปต้นคริสต์มาส, การนำเชือกมาผูกห่อของขวัญ หรือเทคนิคการห่อแบบ DIY ด้วยการนำอุปกรณ์ตกแต่งหลากสีสันมาประดับบนกล่อง และเพิ่มไอเดียแบบประหยัดด้วยการตกแต่งถุงของขวัญแทนการใส่กล่อง ซึ่งร้านลอฟท์มีอุปกรณ์ให้เลือกมากมาย อาทิ กระดาษห่อของขวัญ, โบว์สำเร็จรูป, อุปกรณ์ DIY รวมทั้งการ์ดอวยพรหลากหลายรูปแบบเพื่อช่วยเพิ่มให้ของขวัญชิ้นนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นจากใจผู้ให้สู่ความประทับใจผู้รับ

ส่วนของขวัญที่ร้านลอฟท์ยกขบวนมาให้เซอร์ไพรส์มีมากมาย พิเศษ!!สินค้า Only@Loft ที่มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น รวมถึงมีดีไซน์ที่สุดชิคไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา อโรม่าเซรามิก สำหรับกระจายกลิ่นอโรม่า ทำจากเครื่องปั้นดินเผา ทรงกลมสามารถล้มลุกได้ ทำให้ช่วยผ่อนคลาย ปากกาไฮไลท์วาซาบิ ชิคๆด้วยรูปทรง, กระดาษโน๊ตทรงลูกชิ้นปลาคามาโบโกะ, ปากกาตะเกียบ มีทั้งหมึกสีน้ำเงิน สีแดง, กล้องของเล่นพกพาลายชีส กล้องขนาดจิ๋วแต่ใช้งานได้จริง พร้อมสายคล้องคอเพื่อความสะดวกในการพกพา คัดลอกรูปภาพผ่านสายยูเอสบี มีให้เลือก 3 โหมด ทั้ง รูปถ่าย, วิดีโอ และ บันทึกเสียง, ตัวตัดเทปรูปสัตว์ น่ารักด้วยทรงรูปสัตว์ต่างๆ, แท่นดูดความชื้น MARNA ECOCARAT สามารถลดกลิ่นเหม็นอับ และช่วยให้ขวดน้ำแห้งเร็วหลังล้าง, กระบอกน้ำจาก POKETLE ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการพกพาในชีวิตประจำวัน สามารถเก็บอุณหภูมิร้อนเย็น ได้นานถึง 6 ชั่วโมง

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบของขวัญนวัตกรรมใหม่ๆ แต่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีตั้งแต่ ปากกา รุ่น Onelink Active Stylus Pen iPad เป็นปากกา Stylus สำหรับใช้งานร่วมกับ ไอแพดสามารถเขียนหรือวาดรูปได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น, ลำโพงไร้สาย รุ่น Space True Wireless 360 พร้อมไฟ Colored Ambient Lamp ให้พลังเสียงคุณภาพ สามารถเชื่อมต่อบลูทูธ มีช่องเสียบการ์ด และช่องเสียบสายแบบ 3.5 มม. อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศให้สวยงามและสุนทรีย์มากขึ้น ด้วยโหมดการแสดงสีบนหลอดไฟได้อย่างหลากหลาย, โคมไฟตั้งโต๊ะพร้อมชาร์จแบบไร้สาย รุ่น Q.LED Flex Mini Desk Lamp นอกเหนือจากให้แสงสว่าง ยังสามารถชาร์จแบตแบบไร้สายด้วยความเร็ว 10W บนแท่นวางที่ตกแต่งด้วยวัสดุผ้าทอที่สวยงาม และไม่ทำให้ตัวเครื่องเกิดรอยขีดข่วน, นาฬิกาปลุกดิจิตอลอัจฉริยะ รุ่น Q.CLOCK 2 Digital Clock with Wireless Charger นาฬิกาปลุกแบบมัลติฟังก์ชั่น ด้วยหน้าจอ LED ขนาดใหญ่พร้อมไฟที่สามารถปรับการแสดงสีสันได้ถึง 5 รูปแบบ ใช้งานเป็นลำโพงบลูทูธ และสามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายได้อีกด้วย

สายผ่อนคลายรักความสะดวกสบาย ขอแนะนำ ที่ปิดตาหูฟังบลูทูธ Relaxing Blindfold ให้การนอนพักผ่อนมีความผ่อนคลายกว่าเดิม ปิดตากันแสง ฟังเพลงระหว่างนอนหลับ สะดวกต่อการพกพา เพียงชาร์จแบตก็สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง เนื้อผ้านิ่มสบาย ถอดซักได้, เครื่องนวดคอ เจน 3 Neck Massager จาก XIAOMI สามารถนวดคลึง นวดกดจุด มาพร้อมกับ 4 หัวนวดแบบ 360 องศา ความถี่ในการนวดกดจุด 83 ครั้ง/นาที มีโหมดประคบร้อนอุณหภูมิคงที่ 42 องศาเซลเซียส น้ำหนักเบาเพียง 150 กรัม แก้ปัญหาอาการเมื่อยล้าได้อย่างสบาย

สิ่งสำคัญในยุคนี้ที่ยังขาดไม่ได้ในเรื่องสุขอนามัยที่สามารถนำเป็นของขวัญได้ เช่น เครื่องฉายแสงยูวี ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา รุ่น UV Pen Portable Sanitizer ช่วยฆ่าเชื้อโรครวดเร็วภายใน 10-30 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบ Safety Auto-Off เพียงแค่พลิกกลับด้าน ก็หยุดทำงานแบบอัตโนมัติทันที, เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรค และที่ชาร์จไร้สาย รุ่น Q.Power UV-C BOXX UV-C LED เบ็ดเสร็จในเครื่องเดียว ทั้งฆ่าเชื้อและสามารถชาร์จแบตได้ในตัว, ซองเก็บหน้ากากอนามัยลายเคนโกะ, ด้ามจับอนามัย สามารถใช้กดลิฟท์ หรือแทนการเปิดประตู เพื่อลดการสัมผัสวัตถุโดยตรง

นอกจากนี้ยังมีของขวัญให้เลือกอีกมากมาย อาทิ ปลอกหมอนพิมพ์ลายหมาจ๋า, หูฟังทรงหูแมว, เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตต์ไร้สาย, ขวดน้ำพกพา, พาวเวอร์แบงค์อีโมจิลายฉลองคริสต์มาส, สมุดไดอารี่ปกหนัง, นาฬิกาไม้แบบแขวน, คีบอร์ดพร้อมเม้าส์ไร้สาย, ปากกาไฮไลท์ทรงสีเทียน, หลอดซิลิโคนแบบพกพา และพบกับ LOFT x Usagyuuun Pop-Up Store ขนทัพสินค้าอูซากูนมาให้จับจองมากมาย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

พบกับอาณาจักรของขวัญมากมายได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest