ธุรกิจไส้กรอกอีสานแม่ไก่ ก้าวสู่โมเดลธุรกิจ 'ตลาดนัด 20' ? กับคอนเซ็ปต์ 20 บาท อิ่มครบ จบทุกมื้อ ช่วยให้ทุกคนอิ่มท้อง

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๙

2 ธันวาคม 2563 ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจไทยปี 2563 จะหดตัวที่ร้อยละ 5.3 (ข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทย) และภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนทั่วไปที่ลดลง แต่ในวิกฤติย่อมมีโอกาสเสมอ ธุรกิจไส้กรอกอีสานแม่ไก่ แบรนด์ไส้กรอกอีสานแบรนด์ไทย ที่ก่อตั้งโดย คุณธนพล โวหารบัณฑิตย์ และคุณกรรณิการ์ สิริทรัพย์เพิ่มโชค จากยอดขายไส้กรอกอีสานหลักร้อยล้าน สู่ไอเดียในการพัฒนาธุรกิจใหม่ ที่เล็งเห็นว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการขยายโมเดลธุรกิจ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้อิ่มท้อง รวมถึงช่วยคนทำธุรกิจให้มีรายได้เพิ่มขึ้น จึงริเริ่มพัฒนาโมเดลธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ใช้ชื่อว่า 'ตลาดนัด 20 ' ที่มาของแฟรนไชส์ตลาดนัด 20 เรา คือ แฟรนไชส์ร้านค้าปลีก อาหารสด อาหารแช่เย็น และอาหารแช่แข็ง ที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ครอบครัวขนาดเล็ก และกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ที่พักอาศัยในชุมชน หอพัก อพาร์ทเมนต์ ย่านนิคมอุตสาหกรรม ด้วยสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่สร้างผลกระทบต่อการจับจ่ายใช้สอย  ต้องลดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยลง ต้องประหยัดค่าใช้จ่าย แต่พวกเขาก็ยังมีความต้องการอาหารที่ดี มีคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า จากปัญหาเหล่านี้ของกลุ่มเป้าหมาย จึงเกิดเป็นช่องว่างในการพัฒนาธุรกิจ ในคอนเซ็ปต์  ' 20 บาท อิ่มครบ จบทุกมื้อ ' ด้วยรูปแบบแฟรนไชส์ที่มี 2 แบบ คือ แบบหน้าร้าน เงินลงทุนเริ่มต้น 490,000 บาท และแบบตู้แช่ เงินลงทุนเริ่มต้น 89,000 บาท

ธุรกิจไส้กรอกอีสานแม่ไก่ ก้าวสู่โมเดลธุรกิจ 'ตลาดนัด 20' ? กับคอนเซ็ปต์ 20 บาท อิ่มครบ จบทุกมื้อ ช่วยให้ทุกคนอิ่มท้อง

คุณกรรณิการ์ หรือแม่ไก่ กล่าวว่า "เราต้องการยกระดับความเป็นอยู่และปากท้องของทุกครัวเรือน  เราจึงมีภารกิจที่จะช่วยให้คนไทยให้ได้กินอาหารที่ดี ราคาจับต้องได้  ช่วยทำให้แบงค์ 20 มีคุณค่ามากขึ้น เช่น อยากกินชาบู สุกี้ อาหารทะเล หมูสไลด์ ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ผักสด มีเงิน100 บาท ก็อิ่มกันได้หลายคน แถมยังมีเงินทอนให้อีกด้วย ตอบโจทย์คนในยุคนี้ที่สุดแล้ว แม่ไก่เชื่อว่าถ้าเราได้กินอาหารที่ดี ในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพชีวิตคนในสังคมก็จะดีขึ้น และมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ "

ในส่วนของการเข้ามาร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ตลาดนัด 20 เรายังให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นทำธุรกิจของผู้ที่เห็นโอกาส ด้วยการออกแบบและวางแผนระบบการบริหารจัดการจัดการ การวางแผนการตลาด แผนการโปรโมท การเข้าไปช่วยประเมินสถานที่ที่มีอยู่ หรือหาสถานที่ใหม่ และการฝึกอบรม เพื่อช่วยลดทุกความเสี่ยงในการเริ่มต้นธุรกิจ และช่วยให้ผู้ลงทุนคืนทุนในระยะเวลาที่รวดเร็ว ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อโดยตรงไปที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-137-2145 หรือ Line ID: @taladnud20

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4