ฟู้ดแพชชั่น ผนึกกำลัง LINE MAN Wongnai และ KTC ร่วมฉลองความสำเร็จ ขยายแฟรนไชส์ "หมูทอดกอดคอ" 100 สาขา สยายปีกการให้บริการครบ 360 องศา

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๔
  • เพิ่มบริการ LINE MAN เดลิเวอรี และการชำระเงินค่าสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น KTC Mobile ในรูปแบบ QR PA
  • เข้าถึงและตอบโจทย์การให้บริการแก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภคอย่างครบวงจร
ฟู้ดแพชชั่น ผนึกกำลัง LINE MAN Wongnai และ KTC ร่วมฉลองความสำเร็จ ขยายแฟรนไชส์ หมูทอดกอดคอ 100 สาขา สยายปีกการให้บริการครบ 360 องศา

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา, สเปซ คิว, โภชา เรดซัน และหมูทอดกอดคอ ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ ประกาศความสำเร็จหลังเปิดตัวธุรกิจใหม่แบรนด์ หมูทอดกอดคอ ขยายแฟรนไชส์ครบ 100 สาขา ภายในระยะเวลา 2 เดือน ประกาศจับมือสองพันธมิตรใหญ่ LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย และ เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ภายใต้แนวคิดเดียวกัน "เพราะชีวิตไม่เคยหมู กอดคอสู้ไปด้วยกัน" ผนึกกำลังมอบสองบริการสุดพิเศษในรูปแบบ LINE MAN เดลิเวอรี และการชำระเงินด้วย QR PAY เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค ที่สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์หัวใจหลักในการให้บริการแบบครอบคลุม 360 องศา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เผยว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีของการเฉลิมฉลองความสำเร็จส่งท้ายปีของฟู้ดแพชชั่น หลังการเปิดตัว Business Model แฟรนไชส์หมูทอดกอดคอได้ครบ 100 สาขาแรกในกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 2563 ครั้งนี้จึงถือเป็นการลงสนามต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งสำคัญ ที่ได้จับมือกับสองพันธมิตรใหญ่ ที่มีแนวคิดเดียวกันอย่าง คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai และ คุณประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" ร่วมกันยกระดับการให้บริการในรูปแบบฟู้ดเดลิเวอรรี และการชำระเงินผ่าน QR PAY เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ไปยังกลุ่มลูกค้าทุกระดับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง โดยมีหัวใจหลักในการมอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้บริโภค"

ด้านสิทธิประโยชน์ที่ทาง LINE MAN Wongnai มอบให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้า ได้แก่ การเพิ่มช่องทางการโปรโมทร้านค้าบนแพลตฟอร์ม LINE MAN อาทิ การจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟเมนูพร้อมดีลสุดพิเศษ รวมทั้งการให้บริการจัดส่งอาหารจากหน้าร้านไปยังลูกค้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ สำหรับ เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นครั้งแรกในการเชื่อมต่อไปยังผู้ประกอบการ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT แหล่งชุมชนต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทยอย่าง หน้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในการรับชำระเงินค่าสินค้า ผ่านทางแอพพลิเคชั่น KTC Mobile ในรูปแบบการชำระเงินผ่าน QR PAY รวมไปถึงสิทธพิเศษมากมายที่ลูกค้า หมูทอดกอดคอ จะได้รับ อาทิ การแลกคะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน รับสิทธิ ทานฟรี! ชุดหมูสามชั้นทอดกระเทียม, ชุดไก่ทอดกระเทียม, ชุดหมูสับทอดพริกสด หรือชุดหมูสับทอดกระเทียม ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564

เพราะความมุ่งมั่นในการส่งเสริม สนับสนุน เพื่อการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทยให้ผ่านพ้นโควิด-19 ไปด้วยกัน ฟู้ดแพชชั่น จึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจ ตลอดจนการต่อยอดทางงธุรกิจ ตาม พันธกิจหลักขององค์กร "การส่งมอบความสุขผ่านมื้ออาหาร สู่การสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยอย่างยั่งยืน" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ www.facebook.com/MooTodGordKorFranchise และอัพเดทรายชื่อสาขาที่เปิดให้บริการได้ที่ http://foodpassion.co.th/mootod/Branch.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital