Adapdix ระดมทุนรอบ Series A มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์ เพื่อเร่งการเติบโตของระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI และซอฟต์แวร์ควบคุม

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕

Adapdix Corporation ผู้นำการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลด้านซอฟต์แวร์การควบคุมและระบบอัตโนมัติ Edge AI ประกาศความสำเร็จในการระดมทุนรอบ Series A มูลค่า 8 ล้านดอลลาร์ที่นำโดย WRVI Capital ภายใต้ความร่วมมือจาก Micron Ventures และนักลงทุนรายปัจจุบันอย่าง X2 Equity

ในฐานะโซลูชันการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์โซลูชันแรกที่ใช้เทคโนโลยีตาข่ายข้อมูลระดับอุตสาหกรรม Adapdix มาพร้อมกับความสามารถในการลดเวลาแฝงให้ต่ำเป็นพิเศษ การมอบการบำรุงรักษา และการควบคุมเชิงคาดการณ์ นั่นหมายความว่า ปัจจุบัน บริษัทต่าง ๆ จะสามารถดำเนินขั้นตอนต่อไปในเส้นทางการทำงานของ Edge AI ได้ตั้งแต่การตรวจจับและป้องกันความผิดพลาด ไปจนถึงการเปิดใช้งานการควบคุมและดำเนินการแก้ไขด้วยตนเองได้อย่างเป็นอัตโนมัติ

Anthony Hill ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Adapdix กล่าวว่า "บริษัทระดับองค์กรต่างกำลังเดินหน้าเพิ่มพลังการประมวลผลให้เข้าใกล้แหล่งข้อมูลมากขึ้นเพื่อเพิ่มความแม่นยำของต้นแบบ ในขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนเครือข่าย ความแออัด และเวลาแฝงลง โซลูชัน Adapdix EdgeOps กำลังจัดการกับตลาดที่มีความสำคัญและกำลังเติบโตซึ่งจำเป็นต้องดึงคุณค่าและระบบควบคุมออกมา การลงทุนรอบนี้จะทำให้ตำแหน่งความเป็นผู้นำของ Adapdix ในตลาดแข็งแกร่งขึ้น และช่วยให้บริษัทระดับองค์กรสามารถควบคุมการดำเนินงานแบบครบวงจรได้มากขึ้น ทั้งยังสามารถรับประกันช่วงเวลาในการให้บริการด้วยการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์แบบเรียลไทม์ได้ด้วย"

EdgeOps ของ Adapdix เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ผสานรวมการวิเคราะห์ปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงและแมชชีนเลิร์นนิง (AI/ML) เข้ากับแพลตฟอร์มการควบคุมแบบ edge-based และแบบกระจาย Adapdix เปิดใช้งานระบบนิเวศตาข่ายข้อมูลแบบกระจายซึ่งมอบรากฐานใหม่สำหรับการใช้ Edge AI ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยการเปิดการควบคุมตำแหน่งข้อมูล AI

Nicholas Brathwaite พันธมิตรผู้จัดการการก่อตั้ง WRVI Capital กล่าวว่า "Adapdix EdgeOps ที่เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ได้มอบแพลตฟอร์มหลายตัวแปรที่ปรับขนาดได้ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้งาน AI/ML ในโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ตลอดจนปรับปรุงเวลาการทำงานและผลกำไรทางธุรกิจได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน"

Andrew Byrnes ผู้อำนวยการฝ่ายร่วมลงทุนของ Micron Ventures กล่าวว่า "ปัญญาประดิษฐ์จะเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานขององค์กรต่าง ๆ โดยอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการในที่ทำงาน และAdapdix ก็มาพร้อมกับแพลตฟอร์มล้ำสมัยที่มีความสามารถอันทรงพลังในการสร้างข้อมูลเชิงลึกที่ปลดล็อกระดับการผลิตใหม่ๆ และกระบวนการที่คล่องตัวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ"

EdgeOps ของ Adapdix จะมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าการผลิตในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และยานยนต์เป็นอันดับแรก และจะมุ่งเน้นภาคส่วนอื่น ๆ ในภายหลัง

เกี่ยวกับ Adapdix

Adapdix นำเสนอแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ล้ำสมัยสำหรับองค์กรที่ปรับใช้ประสิทธิภาพของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML) แพลตฟอร์ม Adapdix EdgeOps ที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่มีใครเทียบติดในด้านเวลาการทำงานของอุปกรณ์ ลดต้นทุนห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ และเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมพนักงานจากระยะไกล Adapdix ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเพลเซนตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adapdix.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1359460/Adapdix.jpg 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1359461/ADAPDIX__Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ