Jubilee กระตุ้นตลาดเพชรปลายปี รวบ 2 งานใหญ่ ชูไฮไลท์คอลเลกชั่นเครื่องเพชรเลอค่ารวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๒

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond)" เดินหน้าจัดงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020 งานอีเว้นท์ใหญ่เทศกาลของขวัญล้ำค่าส่งท้ายปี 2563 ที่นักสะสมและผู้ชื่นชอบเพชรไม่ควรพลาดกับการรวบรวมเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม แหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลกมาโชว์ภายในงาน พร้อมด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรสุดตระการตาที่สร้างสรรค์จากเพชรที่ได้รับการเจียระไนสุดพิเศษมากกว่า 5,000 ดีไซน์ รวมมูลค่าทั้งงานกว่า 1 พันล้านบาท ที่มาพร้อมคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย และช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ชั้นสูง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานกว่า 91 ปี ที่ยืดหยัดด้วยคุณภาพและนวัตกรรม

Jubilee กระตุ้นตลาดเพชรปลายปี รวบ 2 งานใหญ่ ชูไฮไลท์คอลเลกชั่นเครื่องเพชรเลอค่ารวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งาน The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020 ถือเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีของแบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า งานนี้ได้รวบรวมเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดระดับพรีเมี่ยมมาให้นักสะสมคนรักเพชรได้สัมผัสและเลือกสรรในราคาพิเศษส่งท้ายปีมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยภายในงานจะได้พบกับเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก พร้อมด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรสุดตระการตาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นพิเศษซึ่งมีที่งานนี้ที่เดียวเท่านั้นมากกว่า 5,000 ดีไซน์ รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท และในปีนี้เราได้จัดเต็มความพิเศษไปอีกขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนไทย กับ JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair กับครั้งแรกของโปรโมชั่นซื้อเพชรผ่อน 0% ได้นานถึง 12 เดือน ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกที่จัดโปรโมชั่นนี้เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าให้ได้เลือกสรรเพชรที่ชื่นชอบอย่างจุใจ และยิ่งไปกว่านั้นเรายังมอบของสมนาคุณสุดพิเศษอีกมากมายที่คนไทยไม่ควรพลาด อาทิ iPhone12Pro , เพชรกะรัต, แหวนเพชร, และอื่นๆ อีกมากมาย ไว้ในงานนี้ พร้อมกับการจับแจกรางวัลกันตลอดทั้งงาน

สำหรับ Jubilee Diamond มีความเชี่ยวชาญในด้านการเป็นผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรมาอย่างยาวนานกว่า 91 ปี โดยมีความโดดเด่นในด้านการเลือกวัตถุดิบเพชรที่ส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในโลก ผ่านการผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตจากนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น และการฝังเพชรด้วยเทคโนโลยี Microscope Setting ซึ่งสะท้อนความเป็นผู้นำที่มุ่งมั่นและให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพเครื่องประดับเพชรมาโดยตลอด เพื่อให้สินค้าออกมาสวยงามและถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งการการันตีคุณภาพเพชรด้วยใบรับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD และ GIA ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ออกใบรับรองคุณภาพเพชรตั้งแต่ 0.19 กะรัตขึ้นไป 

"ในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020  นอกจากจะได้พบกับสินค้าเครื่องประดับเพชรที่หลากหลายแล้ว ปีนี้เรายังจัดเต็มเรื่องโปรโมชั่นที่ได้จับมือบัตรเครดิตชั้นนำระดับประเทศ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยโปรโมชั่นซื้อเพชรผ่อน 0% นาน 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่อั้น และเมื่อซื้อเพชรตั้งแต่ 0.19 กระรัตขึ้นไปจะได้ใบรับรองคุณภาพเพชรจากสถาบันระดับโลกอย่าง HRD ซึ่ง Jubilee เป็นแบรนด์เพชรเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ออกใบรับรองคุณภาพเพชรตั้งแต่ 0.19 กะรัต" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

และสำหรับแนวโน้มในปี 2020 นี้ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง สะท้อนได้จากความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่สามารถปรับตัวท่ามกลางวิกฤต COVID-19 ได้อย่างรวดเร็ว สะท้อนได้จากผลประกอบการไตรมาสที่ 3/2563 ที่ออกมาดีขึ้นอย่างน่าพอใจ โดย นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า "Jubilee เรามีการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยการพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ดังจะเห็นได้จากการปรับตัวอย่างรวดเร็วของเราในช่วงที่ผ่านมาพร้อมเปิดตัวช่องทางการขายใหม่กับ e-Commerce ดังนั้นในปีนี้เราจึงเห็นการเติบโตของช่องทาง e-Commerce เป็นไปอย่างที่น่าพอใจ  โดยปัจจัยที่ทำให้ยูบิลลี่ไดมอนด์เติบโตเป็นเพราะเราเข้าใจความต้องการลูกค้าในแต่ละกลุ่ม  ทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทย อาทิ การจัดงานเซลล์อีเว้นท์ในช่วงที่ผ่านมา , การจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นการจับจ่าย , รวมถึงมาตราการกระตุ้นการใช้จ่ายของภาครัฐ อย่าง โครงการช้อปดีมีคืน ที่สามารถนำค่าใช้จ่ายไปลดหย่อยภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนเชิงบวกต่อภาคธุรกิจ"

ทั้งนี้ภายในงาน The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020 จะได้พบกับความพิเศษที่เป็นไฮไลท์ อาทิ แฟชั่นโชว์ผ้าไทยระดับรางวัลชุดพิเศษ Jubilee X The Support of Arts & Crafts International Thailand ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ และการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุดที่รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท รวมถึงเพชรกะรัตกว่า 3,000 เม็ดและเครื่องประดับเพชรราคาพิเศษ อีกทั้งสินค้าจาก Forevermark แบรนด์เพชรระดับโลกจาก De Beers Group ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 18 - 20 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น. สถานที่ ห้อง Grand Ballroom โรงแรมเจดับบลิว แมริออท (JW Marriott Hotel Bangkok)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office