เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๑

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่เมืองไทยประกันชีวิตได้เดินหน้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงานและการให้บริการ รวมถึงเป็นผู้นำในการนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทาง Digital และ Non Digital เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ และครอบคลุมในทุก Journey ของลูกค้า อาทิ การเปิดให้บริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยสามารถซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยประกันชีวิตผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ได้แบบ Real Time รวมไปถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน MTL Click ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุม เพื่อเป็นการตอกย้ำและสะท้อนภาพกลยุทธ์ "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยต่อลูกค้า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงไม่คลี่คลาย รวมไปถึงช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2563 และต้อนรับปีใหม่ 2564 ที่จะถึงนี้ อีกทั้งเพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้าจากการเดินทางเพื่อมาทำธุรกรรม บริษัทฯ ได้อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเดินทางไกลแค่ไหนก็สามารถติดต่อบริษัทฯ ได้หลากหลายช่องทางแสนสะดวก ทั้งช่องทางศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ช่องทางออนไลน์ อาทิ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรืออีเมล [email protected] หรือแอปพลิเคชัน MTL Click ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิตเอาไว้อย่างครอบคลุม สะดวก ครบ จบในแอปฯ เดียว อาทิ ชำระเบี้ยประกันภัย ยื่นเคลมออนไลน์พร้อมเช็กสถานะ ปรึกษาหมออนไลน์ และขอหนังสือรับรองชำระเบี้ยประกันภัย หรือช่องทาง Live Chat ที่ www.muangthai.co.th (07.00 - 23.00 น.) และ Official Account: Muang Thai Life ใน Line Facebook Twitter Instagram และ Youtube เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ

"จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกันชีวิต การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ" นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ