ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดอลังการงานเพชรกว่า 1,000 ล้านบาท

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๙

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอส่งมอบความสุขด้วยของขวัญล้ำค่ากับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟประจำปี The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020 ที่จะเป็นการรวบรวมคอลเล็คชั่นเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตสุดเลอค่ารวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท Jubilee Diamond ยังเตรียมมอบเซอร์ไพรส์กับของขวัญส่งท้ายปีด้วยเครื่องประดับเพชรราคาส่วนลดสุดพิเศษ พร้อมการจับแจกรางวัลและพิเศษมากกว่านั้นคือการมอบของสมนาคุณสุดพิเศษอีกมากมายที่เหล่านักสะสมและผู้ชื่นชอบเพชรไม่ควรพลาด อาทิ iPhone12Pro , เพชรกะรัต, แหวนเพชร, อื่นๆ อีกมากมาย และโปรโมชั่นพิเศษตลอดงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นครั้งแรกกับ "ช้อปเพชรผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 12 เดือน และรับเครดิตเงินคืนไม่อั้น"  ในวันที่ 18 - 20 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -  21.00 น. ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท สุขุมวิท (ถนนเพลินจิต)

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ จัดอลังการงานเพชรกว่า 1,000 ล้านบาท

The Legendary of CARAT & JUBILEE'S The Best Diamond Gift Fair 2020 ภายในงานจะได้พบกับการอวดโฉมครั้งแรกของงานเพชรกะรัตใหญ่ที่สุดส่งท้ายปีกว่า 3,000 เม็ดส่งตรงจากเมืองแอนท์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก ตื่นตากับเพชรกะรัต เจิดจรัส ทุกสี, ทุกขนาด, เพชรหายาก, เพชรแฟนซี, เพชรสีแฟนซี พร้อมด้วยการเปิดคอลเล็กชั่นเครื่องประดับเพชรสุดตระการตาที่สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นพิเศษที่จะมีที่นี่ที่เดียว และการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ชั้นสูง พร้อมการเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรใหม่ กว่า 5,000 ดีไซน์

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงาน ยังได้เตรียมสีสันความบันเทิงไว้มอบความสุขสำหรับลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ อาทิ แฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่ได้นำผ้าไทยระดับรางวัลจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ มาตัดเย็บเป็นชุดราตรีร่วมสมัยให้กับเหล่านางแบบ เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558, มิเรียม ศรพรหมมาศ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ในการเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับเพชรสุดพิเศษในครั้งนี้ รวมมูลค่าเครื่องประดับเพชรที่นำมาโชว์ในงานรวมมากกว่า 1 พันล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน