ซิกน่า ออกโมเดล '3 สุข' ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบครบวงจรด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้เติมสุขตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต

พฤหัส ๒๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑

ซิกน่าประกันภัย ผู้นำด้านการให้บริการสุขภาพระดับโลก เดินหน้าปรับกลยุทธ์การดูแลลูกค้าด้วยมุมมองใหม่ เติมเต็มความสุขให้กับลูกค้ามากกว่าที่เคย ออกโมเดล '3 สุข - Cigna My Happiness' มอบสิทธิพิเศษแบบ exclusive ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้สุขทั้งทางกาย สุขทางใจ ไปจนถึงสุขทางสถานะการเงิน ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นลูกค้าซิกน่า ไปจนตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงพันธกิจของซิกน่าทั่วโลก ในด้านการส่งเสริมให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน รวมถึงเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความแตกต่างกันในทุกมิติ

ซิกน่า ออกโมเดล '3 สุข' ปรับกลยุทธ์ดูแลลูกค้าแบบครบวงจรด้วยมุมมองแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้เติมสุขตลอดเส้นทางการใช้ชีวิต

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กว่า 18 ปี ของซิกน่า ประเทศไทย เรามุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการส่งมอบความสุขและสุขภาพที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา โดยเราดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดตั้งแต่วันแรกของการก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปจนถึงตลอดเส้นทางการดำเนินชีวิต เพราะซิกน่ายึดหลักการที่ว่า 'ความสุขของลูกค้าคือความสุขของเรา' ดังนั้น ด้วยโมเดล 3 สุข หรือ Cigna My Happiness จะเป็นสิ่งที่ช่วยต่อยอดการดูแลลูกค้าของเราให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสุขภาวะที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น รวมไปถึงการมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษมากมายจากทางพาร์ทเนอร์ของซิกน่า เราสัญญาว่าเราจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง"

อิ่มเอมไปกับสิทธิพิเศษในทุกช่วงเส้นทางการเป็นลูกค้าของซิกน่า ตั้งแต่การดูแลแบบ 24 ชั่วโมง ไปจนถึงการมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ลูกค้าได้สุขไปพร้อม ๆ กัน

  1. สุขทางกาย ด้วยแผนประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และประกันการเดินทาง คุ้มครองครอบคลุม มีความยืดหยุ่น และปรับเปลี่ยนได้ตามงบประมาณและความคุ้มครองที่คุณเลือก
  2. สุขทางใจ ด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมาย อาทิ บริการให้คำปรึกษาฟรีด้านโภชนาการและสุขภาพจิต โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพจากซิกน่า
  3. สุขทางการเงิน ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ของซิกน่า ไม่ว่าจะเป็น การรับบัตรส่วนลดค่าน้ำมันที่ปั๊ม PT ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการเช็ครถและสภาพยางฟรีกับ Tyre Plus ส่วนลดสำหรับบริการล้างแอร์หรือทำความสะอาดบ้าน ไปจนถึงสิทธิแบบ exclusive สำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมาย และสิทธิชมภาพยนตร์ฟรี

นอกจากนี้ ซิกน่ายังมอบความแคร์ เติมเต็มความสุขให้แก่ลูกค้าคนพิเศษด้วยสิทธิพิเศษและของขวัญในเดือนเกิด ตลอดจนมอบสิทธิประโยชน์ในการตรวจสุขภาพฟรีที่สถานพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่าให้สำหรับลูกค้าที่จ่ายเบี้ยประกันตังแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป

สามารถสั่งซื้อประกันของซิกน่าผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ ด้วยตนเองได้ที่ https://buy.cigna.co.th/ หรือติดต่อสอบถามได้ผ่านช่องทาง Facebook Cigna Thailand ที่ลิงก์ http://m.me/CignaThailand หรือ Line Cigna Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้