BIGLIFE ประกาศรีแบรนด์ เผยโฉมลุคใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น BIG Rewards

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๕:๒๐
BIGLIFE ผู้นำแพลตฟอร์มการตลาดในด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง บริหารและจัดการโปรแกรม BIG Loyalty ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์และโลโก้ใหม่เป็น 'BIG Rewards' เพื่อให้สอดรับกับข้อเสนอที่มีเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย รวมถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกรรมด้าน e-commerce
BIGLIFE ประกาศรีแบรนด์ เผยโฉมลุคใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น BIG Rewards

เริ่มต้นจากการเป็นโปรแกรมลอยัลตี้ของสายการบินแอร์เอเชีย จนในวันนี้ BIG Rewards ได้เติบโตขึ้นสู่การเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์แบบองค์รวมในการมอบรางวัลให้แก่สมาชิก ที่ครอบคลุมไปมากกว่าแค่เรื่องเที่ยวบิน ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายกลุ่มธุรกิจทั้งด้านไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และบริการทางการเงิน ทำให้ BIG Rewards เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดให้ทำการรับและแลกคะแนนแบบไร้พรมแดนทั่วทั้งในและนอกอาเซียน

นายสเปนเซอร์ ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIGLIFE Sdn Bhd กล่าวว่า ''คำว่า 'รีวอร์ด' สื่อถึงสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกของเราจะได้รับ ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของเราที่มีความเข้มแข็ง และน่าสนใจมากขึ้นในโลกของ e-commerce ในปัจจุบัน ภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่นี้ BIG Points ยังคงขับเคลื่อนการใช้งานบน airasia.com ในฐานะที่เป็นสกุลคะแนนลอยัลตี้ดิจิทัล โดยการให้รางวัลกับสมาชิก BIG ด้วย BIG Points และ ความประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง BIG Points นั้นสามารถใช้ได้แทนเงินเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ บน airasia.com ครอบคลุมทั้งเรื่องเที่ยว กิน ช้อป และอื่นๆ"

"การรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้สื่อถึงการพัฒนา โดยเฉพาะ BIG Rewards ที่พร้อมปรับให้เท่าทันกระแสของโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา BIGLIFE มุ่งมั่นที่จะไม่หยุดยั้งการเป็นผู้นำในการสรรค์สร้างนวัตกรรม และสร้างมูลค่าอย่างต่อเนื่องให้กับพันธมิตร และสมาชิกของเรา" สเปนเซอร์ กล่าวเสริม

BIG Rewards ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี เมื่อปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ BIG Deals ซึ่งได้ทำให้สมาชิกสามารถใช้ BIG Points แลกเป็นของรางวัลด้านไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ คูปองส่วนลดช้อปปิ้งออนไลน์ อาหาร-เครื่องดื่ม และความบันเทิง นอกจากนี้ยังมี BIG Xchange แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนคะแนนที่ช่วยให้สมาชิกโอนคะแนนสะสมจากโปรแกรมลอยัลตี้อื่นๆ มาเป็น BIG Points ได้ในทันทีบนแพลตฟอร์มเดียว ในอนาคต BIG Rewards ตั้งเป้าไปที่การใช้ BIG Points เพื่อการชำระเงิน และ BIG Xchange ในฐานะผู้ขับเคลื่อนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตทางธุรกิจ

ติดตามเราได้ที่ Facebook และ Instagram เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดเกี่ยวกับคะแนน BIG Points ดาวน์โหลดแอป BIG Rewards และสมัครเป็นสมาชิก BIG ได้ฟรี เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ และเริ่มต้นใช้ชีวิตในแบบ BIG ได้ทันที!

ที่มา: แอร์เอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67