แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ครองตำแหน่ง "ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู" ประจำปี 2563 ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของไทย

ศุกร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๔:๓๓
แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ได้รับรางวัล "ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู" ในงานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ลิปส์ บิวตี้ อวอร์ด 2020
แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ครองตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู ประจำปี 2563 ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของไทย

งานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ลิปส์ บิวตี้ อวอร์ด 2020 จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารลิปส์ นิตยสารไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และความงามชั้นนำของไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์พิเศษที่นิตยสารลิปส์ตั้งใจสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี โดยงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้รับความสนใจและมีเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ด้านความงามและเซเลบริตี้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 36 รางวัล รวมถึง "ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู"ได้รับการคัดสรรและเลือกเฟ้นโดยคณะกรรมการทั้ง 7 คน ประกอบด้วย บิวตี้บล็อกเกอร์ บุคคลในวงการบันเทิง และบรรณาธิการนิตยสารลิปส์

Joico เป็นแบรนด์ภายใต้หน่วยธุรกิจเฮงเค็ล บิวตี้แคร์ โปรเฟสชั่นแนล แชมพู K-PAK Reconstructing มีส่วนผสมของเคราตินและสารสกัดจากผลฝรั่งที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างเส้นผมที่อ่อนแอและป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเมื่อใช้ร่วมกันกับครีมนวดผม K-PAK Reconstructing

นายธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล บิวตี้แคร์ โปรเฟสชั่นแนล ประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับรางวัลนี้ Joico มุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพของเส้นผม ลูกค้าของเราเป็นแนวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราและเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาต่อไป เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและเทรนด์ล่าสุด "

เกี่ยวกับ Joico
Joico เป็นส่วนหนึ่งของ โซโตส อิงค์ (Zotos Inc.) ซึ่งเป็นแบรนด์ของเฮงเค็ลบิวตี้แคร์ เป็นผู้นำในการปฏิวัติเส้นผมที่มีสุขภาพดีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2518 พร้อมด้วยนวัตกรรมล่าสุดในการดูแลเส้นผมเพื่อสร้างเส้นผมที่สวยงามสุขภาพดี เพื่อยกระดับจิตวิญญาณของคุณและสร้างความมั่นใจ คำว่า "Joi" ไม่เพียงอยู่ในชื่อของเราเท่านั้น แต่ยังคงดำเนินการผ่านทุกสิ่งที่เราทำและในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราสรรสร้าง นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของเราแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้เส้นผมกลับคืนสู่สภาพที่แข็งแรง เงางาม และมีสุขภาพดีที่สุด แม้หลังจากการใช้เพียงครั้งเดียวและทุกครั้งที่ใช้หลังจากนั้น การแบ่งปัน "Joi" ของผมที่มีสุขภาพดีเป็นมากกว่าคำสัญญา แต่เป็นการรับประกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.joico.com

เกี่ยวกับเฮงเค็ล
เฮงเค็ล ดำเนินธุรกิจทั่วโลกด้วยพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่สมดุลและหลากหลาย บริษัทฯ เป็นผู้นำในสามกลุ่มธุรกิจทั้งในธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมและธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อันเป็นผลมาจากแบรนด์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ธุรกิจเทคโนโลยีกาวของเฮงเค็ล (Adhesive Technologies) เป็นผู้นำในตลาดกาวในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ในธุรกิจผลิตภัณฑ์ซักล้างและผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ (Laundry & Home Care and Beauty Care businesses) เฮงเค็ลเป็นผู้นำในหลายตลาดและประเภทผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เฮงเค็ลก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2419 และมีประวัติความสำเร็จอันยาวนานกว่า 140 ปี ในปี พ.ศ. 2562 เฮงเค็ลมียอดขายมากกว่า 2 หมื่นล้านยูโร และมีผลกำไรดำเนินงานที่ปรับปรุงแล้ว 3,200 ล้านยูโร เฮงเค็ลมีพนักงานมากกว่า 52,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความหลากหลายมีความมุ่งมั่น รวมกันเป็นหนึ่งเดียวด้วยวัฒนธรรมขององค์กรที่แข็งแกร่ง มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน และมีคุณค่าร่วมกัน ในฐานะผู้นำด้านความยั่งยืนซึ่งเป็นที่ยอมรับ เฮงเค็ลได้รับการยกย่องจากดัชนีและการจัดอันดับระหว่างประเทศต่างๆ หุ้นบุริมสิทธิของเฮงเค็ลจดทะเบียนอยู่ในดัชนีหลักทรัพย์ DAX ของเยอรมนี ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.henkel.com

ที่มา: 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง

แชมพู Joico K-PAK Reconstructing ครองตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปีประเภทแชมพู ประจำปี 2563 ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้