กิฟฟารีนมั่นคงในคุณภาพคว้ารางวัล Superbrands Award 2020 สุดยอดแบรนด์ในใจคนไทย 10 ปีซ้อน

พุธ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๕:๓๙
กิฟฟารีนตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ ในฐานะเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในการเข้ารับมอบรางวัล "Superbrands Award 2020" รางวัลใหญ่สำหรับแบรนด์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดในการวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากการประกาศผลรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2563

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า " กิฟฟารีน ได้รับรางวัล "Superbrands Award 2020" มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 และได้รับต่อเนื่องมาตลอด 10 ปีจนถึงปัจจุบัน นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่การันตีในคุณภาพของผลิตภัณพ์กิฟฟารีน ที่สามารถได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และถือเป็นความภาคภูมิใจของคณะผู้บริหาร และทีมงานทุกคน ที่ร่วมกันผลักดันให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความสำเร็จตามปรัชญาของแบรนด์ในการเป็นแบรนด์ที่จริงใจ และเป็นมิตรต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 15,000 คน และรางวัลดังกล่าวได้จัดการมอบรางวัลให้แก่สุดยอดแบรนด์ในหลากหลายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12"

สำหรับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Superbrands Award 2020" ในครั้งนี้ เป็นรางวัลระดับโลกที่เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีผลคะแนนรวมสูงสุดจากการสำรวจความคิดเห็นผ่านการสำรวจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในวงการการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ และการโหวตจากคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ อาทิ สื่อมวลชน บริษัทพีอาร์และเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำในประเทศไทย หน่วยงานด้านการสร้างแบรนด์ นักธุรกิจชั้นนำ โดยแบรนด์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากเกณฑ์ที่กำหนดจึงจะได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างมากที่กิฟฟารีนถือเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

พญ.นลินี ไพบูลย์ กล่าวเสริมว่า " กิฟฟารีน จะยึดมั่นในมาตรฐานของความเป็นผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากความตั้งใจแน่วแน่ที่จะรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ให้สามารถก้าวหน้า มีความโดดเด่นทั้งในระดับประเทศและระดับสากล"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือโทรกิฟฟารีน 1101 กิฟฟารีน เดลิเวอรี่ โทร 02-619-5222 และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: giffarineofficial Line@giffarinethailand www.giffarine.com, Shopee และ Lazada

ที่มา: โพลีพลัส พีอาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ