ตลท. มอบหมายผู้บริหารดูแล บ.แฟมมิลี่ โนฮาว และแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๐๙ ๐๗:๕๕
ตลาดหลักทรัพย์ฯ มอบหมายและแต่งตั้งผู้บริหารดูแลการบริหารงานของบริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด โดยแต่งตั้งนางชนิสา ชุติภัทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการ สายงานการเงินและงานบริหาร ตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และมอบหมายให้นายวิเชฐ ตันติวานิช รองผู้จัดการ สายงานผู้ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียน ดำรงตำแหน่ง กรรมการของบริษัทฯ เพิ่มเติมจากความรับผิดชอบในตำแหน่งปัจจุบัน เริ่มเดือนเมษายน 2552 เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มอบหมายให้กรรมการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด จำนวน 4 ท่าน เป็น Management Committee เพื่อดูแลการบริหารงานของบริษัท โดยมีรายชื่อประกอบด้วย นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ นายพันธ์ศักดิ์ เวชอนุรักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สถาบันกองทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน ศูนย์ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ตลาดทุน นายวิเชฐ ตันติวานิช และนางชนิสา ชุติภัทร์

สำหรับแนวทางการบริหารงานของผู้บริหารที่ได้รับมอบหมายในครั้งนี้ จะเน้นการปรับปรุงรูปแบบรายการที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Money Channel ให้มีความน่าสนใจและมีความหลากหลายมากขึ้น ภายใต้แนวคิด “เพิ่มโอกาสทางการเงิน” ให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผู้ลงทุน บริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทจัดการลงทุน รวมถึงธุรกิจที่จะเข้าจดทะเบียน และหน่วยงานด้านเศรษฐกิจทั้งภาครัฐและเอกชน

ทั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ Money Channel จะเพิ่มเติมเนื้อหาที่ครอบคลุมข้อมูลด้านเศรษฐกิจที่ครบถ้วนของตลาดการเงิน โดยจะทำงานร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่จะทำให้ทั้งผู้ลงทุน ภาคธุรกิจ และผู้ที่อยู่ในแวดวงเศรษฐกิจและการลงทุน ได้รับข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งความรู้ที่ครอบคลุม และเป็นประโยชน์ต่อการเพิ่มโอกาสทางการเงินของบุคคลทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะเริ่มนำเสนอเนื้อหาตามแนวทางดังกล่าว ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป

นางชนิสา ชุติภัทร์ เริ่มงานกับตลาดหลักทรัพย์ฯ ในเดือน ส.ค. 2544 เคยดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ระหว่าง มี.ค. 2547 — ธ.ค. 2551 และได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการ สายงานการเงินและงานบริหาร ตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่ 1 ม.ค.2552 เป็นต้นมา

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /

กนกวรรณ เข็มมาลัย โทร. 0-2229 — 2048 /

วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4