หัวเว่ยได้รับรางวัล “สาขานวัตกรรม และความเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่” จากนิตยสารไฟแนนเชียล ไทมส์

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๑๗
บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก ได้รับรางวัล “อาร์เซเลอร์ มิททอล โบลด์เนส อิน บิสิเนส” (Arcelor Mittal Boldness in Business) จากนิตยสารไฟแนนเชียล ไทมส์ (Financial Times) ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและการมีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดเกิดใหม่ หัวเว่ยยังเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำการจัดหาโซลูชั่นเครือข่ายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มประเทศบราซิล รัสเซีย อินเดีย จีน รวมถึงประเทศกำลังพัฒนาอื่นๆ

มร. ลิโอเนล บาร์เบอร์ (Lionel Barber) บรรณาธิการนิตยสารไฟแนนเชียล ไทมส์ กล่าวว่า “เราขอแสดงความยินดีแก่บริษัททั้งหลายที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ บริษัทที่ได้รับเลือกทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและกลยุทธ์ต่างๆ ในตลาดเกิดใหม่ ทั้งนี้ การให้ความสำคัญกับตลาดเกิดใหม่ การรักษาสิ่งแวดล้อม การแสดงความรับผิดชอบต่อองค์กร ความเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) กลยุทธ์ที่เด็ดเดี่ยวและทันสมัย ล้วนเป็นคุณสมบัติที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจระดับโลกต่อไปในอนาคต”

มร. วิลเลียม ซู (William Xu) ประธานบริหารฝ่ายการตลาดของหัวเว่ย กล่าวว่า “รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศเกิดใหม่ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการลงทุนขนาดใหญ่และความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างฉับไว ทั้งในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และมูลค่า ปัจจุบันความสามารถในการเชื่อมต่อได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ หัวเว่ยจึงได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมในการเชื่อมโลกดิจิตอลและพัฒนาขีดความสามารถการเข้าถึงการสื่อสาร ทั้งนี้ หัวเว่ยจะสานต่อความร่วมมือกับผู้ให้บริการเพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในตลาดเกิดใหม่ต่อไป ผ่านการฝึกอบรมและร่วมมือกับสถาบันการศึกษาท้องถิ่น”

เกี่ยวกับหัวเว่ย เทคโนโลยี่

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด เป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทันสมัย โดยให้บริการแก่ผู้ประกอบการ 36 แห่งจาก 50 บริษัทชั้นนำของโลก และมีผู้ใช้บริการมากกว่า 1 พันล้านคน บริษัทได้ทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรม บริการ พร้อมเสนอโซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและประสิทธิภาพในระยะยาวให้แก่ลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

คุณบุศยรินทร์ เสตะจันทน์ปิติ

คุณธิดา ดำรงสุทธิศิลป์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร: 0 2695 7400 ต่อ 5241, 5203

โทรสาร: 0 2 654 3300

อีเมล: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ