ไทยพาณิชย์ ชูคอนเซ็ปต์ SCB Happy Home พร้อมต่อยอดโครงการ “102 ที่ เที่ยวออกรส”ในงาน Money Expo ครั้งที่ 9

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๒๑
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมงาน “Money Expo 2009” เสนอผลิตภัณฑ์ในแนวคิด “SCB Happy Home : พื้นที่ความสุขทุกตารางเมตร” เปิดตัวสินเชื่อเคหะ “ยิ่งกู้ ยิ่งออม” รับกระแสเศรษฐกิจปัจจุบัน พร้อมให้บริการอื่นที่ครบวงจร อาทิ บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์ กองทุน ประกัน เป็นต้น นอกจากนี้ธนาคารยังได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยจัดบูธ “ไทยพาณิชย์ 102 ที่เที่ยวออกรส” ในบริเวณโซนซี เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวเริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษจากผู้ประกอบการด้านโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหารและสปา โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 -10 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับไฮไลท์ที่ธนาคารนำเสนอภายในงานคือ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ ยิ่งกู้...ยิ่งออม ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่ธนาคารได้ริเริ่มขึ้นและเปิดตัวในงาน Money Expo 2009 โดยธนาคารจะมอบดอกเบี้ยคืนให้ลูกค้าแบบขั้นบันได ปีแรกรับดอกเบี้ยคืน 1 % และเพิ่มขึ้น 1 % ทุกปี นาน 10 ปี ในส่วนบูธ SCB Happy Home ซึ่งอยู่ในบริเวณ Plenary Hall ได้รับการตกแต่งในบรรยากาศของบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยจัดเตรียมพื้นที่ให้บริการลูกค้าแบ่งเป็น 4 ส่วน ได้แก่ มุมเปี่ยมสุข ให้บริการสินเชื่อบ้าน มุมดีจัง ให้บริการบัตรเครดิตและบริการ SCB ดีจัง หรือการชำระแบบแบ่งจ่ายเป็นงวด ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน มุมอุ่นใจ ให้บริการกองทุน โดยสามารถลุ้นรับ SCB Rewards เพิ่มสูงสุด 100,000 คะแนน พร้อมบริการประกัน, สินเชื่อบุคคล, สินเชื่อหมุนเวียน, สินเชื่อรถยนต์ และมุมสุดท้ายได้แก่ มุมสบาย..ง่ายทุกเรื่อง ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำธุรกรรมผ่านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น อินเตอร์เนต หรือ mobile banking เป็นต้น ทั้งนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายในงานจะได้รับของสมนาคุณพิเศษมากมาย

นอกจากนี้ธนาคารยังร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองไทยโดยจัดบูธ “ไทยพาณิชย์ 102 ที่เที่ยวออกรส” ในบริเวณโซนซี เสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวเริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษจากผู้ประกอบการด้านโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน ร้านอาหารและสปา โดยสามารถซื้อแพ็คเกจเดินทางแบบครึ้กครื้นยกกลุ่มหรือเลือกเดินทางแบบอิสระตามใจด้วย 6 เส้นทางหลัก ได้แก่ เส้นทางโรแมนติก เส้นทางครอบครัว เส้นทางเทศกาลและประเพณี เส้นทางแห่งวัฒนธรรม เส้นทางรักธรรมชาติ และเส้นทางออมบุญ งานนี้นอกจากจะเน้นรณรงค์ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก ขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจการท่องเที่ยวให้สามารถฝ่าวิกฤตในขณะนี้ พิเศษสุดผู้ที่สนใจซื้อแพ็คเกจใดๆ ภายในบูธจะได้รับทันทีหนังสือ 102 ที่เที่ยวออกรส พร้อมกระเป๋าผ้า Shelldon ลูกค้าและผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. 02-777-7777

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ก่อตั้งขึ้นโดยพระบรมราชานุญาตในปี พ.ศ. 2449 โดยเป็นธนาคารพาณิชย์ไทยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศ ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2552 ธนาคารมีมูลค่าตลาดรวม (Market Capitalization) สูงเป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่มสถาบันการเงิน (184 พันล้านบาท) มีเครือข่ายสาขาและจุดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย (สาขารวมทั้งสิ้น 953 สาขา ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 136 แห่ง เครื่องเอทีเอ็ม 6,249 เครื่อง) เพื่อให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง/ขนาดย่อม และลูกค้าบุคคล ด้วยขนาดสินทรัพย์ 1,315 พันล้านบาท สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th

ติดต่อ

สื่อสารองค์กร

ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน)

โทร : 02-544-4502, 02-544-4517 Email : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้