บลจ. ทิสโก้ สบจังหวะหุ้นจีน-อินเดีย ฟื้นตัว ส่งโปรโมชั่น "กอง RMF จีน-อินเดีย" แจกบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๔๐
บลจ. ทิสโก้ สบโอกาสช่วงหุ้นจีน-อินเดียรีบาวน์ ส่งแคมเปญใหม่กระตุ้นกอง “RMF จีน-อินเดีย” RMF กองแรกและกองเดียวในตลาดที่ลงทุนในหุ้นจีนและอินเดีย แจกบัตรของขวัญจาก ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตสูงสุด 3,000 บาท ตั้งแต่ 1 มิ.ย. — 31 ก.ค. 52 นี้ นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าธุรกิจกองทุนรวมและกองทุนส่วนบุคคล บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เสนอโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพ” โดยนอกจากจะได้สิทธิประโยชน์ทางภาษีแล้ว (ไม่เกิน 15% ของรายได้ หรือสูงสุด 500,000 บาทต่อปี) ผู้ลงทุนยังจะได้รับบัตรของขวัญจากท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต มูลค่า 100 บาท สำหรับเงินลงทุนทุกๆ 15,000 บาท หรือคิดเป็นมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ถึงวันที่ 31 ก.ค.52 นี้

“ช่วงเวลานี้เป็นจังหวะเหมาะที่จะเข้าลงทุนในประเทศจีนและอินเดีย ซึ่งเป็นสองประเทศในเอเชียที่ยังมีพื้นฐานทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และเป็นประเทศแรกๆ ในเอเชียที่เริ่มส่งสัญญาณการฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเราจึงไม่อยากให้นักลงทุนพลาดโอกาสการลงทุน เพราะในช่วงที่ผ่านมาราคาหุ้นของทั้งสองประเทศมีการปรับตัวลดลงมาอย่างมากจากการเทขายเพื่อทำกำไรอย่างหนักโดยนักลงทุนทั่วโลก แต่ปัจจุบันตลาดหุ้นของทั้งสองประเทศมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมาพอสมควรแล้วจากการไหลกลับของเงินทุนจากทั่วโลก ซึ่งส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานของ กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพของเราด้วย

จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปีผลการดำเนินงานของกองทุนปรับตัวขึ้นมาแล้วกว่า 33% ซึ่งถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดีและเชื่อว่าหุ้นของทั้งสองประเทศน่าจะมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายพิชา กล่าว

นายพิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในกองทุน RMF เพื่อการลดหย่อนภาษีเงินได้ และในขณะเดียวกันก็ต้องการโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากการลงทุนในกอง RMF ตราสารหนี้และตราสารทุนในประเทศเพียงอย่างเดียวนั้น “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพ” ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ทั้งนี้เนื่องจากกองทุนดังกล่าวเป็นกอง RMF กองแรกและกองเดียวที่มีเสนอขายในตลาดที่มีนโยบายเน้นลงทุนในหุ้นจีนและอินเดียผ่านกองทุนรวมต่างประเทศ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งการลดหย่อนภาษี และโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนเพิ่มเติมจากการลงทุนในขณะเดียวกัน

ปัจจุบัน บลจ. ทิสโก้ มีกองทุน RMF ภายใต้การบริหารจัดการ จำนวน 5 กอง คือ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้มั่นคงเพื่อการเลี้ยงชีพ” ลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลและตั๋วเงินคลัง, “กองทุนเปิด ทิสโก้ ตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ” ลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล ตั๋วเงินคลัง และตราสารหนี้ประเภทอื่นๆ, “กองทุนเปิด ทิสโก้ พลทรัพย์เพื่อการเลี้ยงชีพ” กองทุนผสมแบบยืดหยุ่นที่ลงทุนได้ทั้งในตลาดหุ้นและตราสารหนี้, “กองทุนเปิด ทิสโก้ หุ้นทุน เพื่อการเลี้ยงชีพ” เน้นลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดี และ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพ” ซึ่งเป็นกอง RMF กองใหม่ล่าสุดของทิสโก้ และมีกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ภายใต้การบริหารจัดการ 2 กอง คือ “กองทุนเปิด ทิสโก้ หุ้นระยะยาว” และ “กองทุนเปิด ทิสโก้ หุ้นระยะยาวปันผล” ที่เน้นลงทุนในหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี มีศักยภาพในการเติบโตสูง

สำหรับกองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพ ลงทุนขั้นต่ำครั้งแรก 20,000 บาท ครั้งต่อไป 5,000 บาท โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 มิ.ย.ถึง 31 ก.ค.นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4