กสิกรไทยร่วมขายบ้านมือสองลดสูงสุด 45% พร้อมปล่อยกู้ดอกเบี้ย 2 % นาน 1 ปี

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๔:๔๖
กสิกรไทยลุย NPA GRAND SALE ตลาดนัดจำหน่ายทรัพย์สินรอขายยิ่งใหญ่ประจำปี ออกโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษ 2 % นาน 1 ปีสำหรับทรัพย์สินรอการขายจำนวนกว่า 800 รายการ มูลค่ารวมกว่า 3,500 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 45 % ตั้งเป้ากวาดสินเชื่อใหม่จากงานนี้ 400 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (K-Property) ในงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2552 นี้ ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยธนาคารฯ ได้นำทรัพย์สินรอการขาย (K-Property) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เช่น บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮ้าส์ ที่มีราคาตั้งแต่ 1 แสนกว่าบาทถึง 300 กว่าล้านบาท จำนวนกว่า 800 รายการ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,500 ล้านบาท มาเสนอขายในงานในราคาลดสูงสุดถึง 45%

นอกจากนั้นยังได้จัดโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านกสิกรไทยอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินรอการขายของธนาคารภายในงาน ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 % นาน 1 ปี ปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี หลังระยะเวลาที่กำหนดข้างต้นจะคิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR-0.25% วงเงินสูงสุด 90 % ของราคาซื้อขายหรือสูงสุด 90 % ของราคาประเมิน ทั้งนี้ธนาคารฯ จะอนุมัติการขายภายในงานได้ทันที โดยลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายสามารถวางเงินค้ำประกันเพียง 1% เท่านั้น พร้อมกันนี้ธนาคารจะจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนในวงเงินไม่เกิน 100,000 บาท ให้แก่ลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 25 กันยายน 2552 อีกด้วย

นายชาติชาย กล่าวว่า งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์และบ้านมือสอง นับเป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปีสำหรับผู้ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม เนื่องจากมีทรัพย์สินที่หลากหลายมาเสนอขายในราคาลดพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าหมายมีลูกค้าสนใจลงทะเบียนใช้บริการสินเชื่อภายในงาน 2,000 ราย และคาดจะปล่อยสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินรอการขายได้ประมาณ 400 ล้านบาท

ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย

1 ซอยกสิกรไทย ราษฎร์บูรณะ

กทม.10140

โทร.0 2470 2650-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้