เคทีซีเปิดมิติใหม่ศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร “เคทีซี-ฟิวเจอร์เลาจน์” รองรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-ฟิวเจอร์ ในย่านรังสิตและพื้นที่ใกล้เคียง

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๑๘
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บัตรเครดิตเคทีซี-ฟิวเจอร์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกที่อาศัยอยู่ในย่านรังสิตและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีจำนวนสมาชิกในขณะนี้ถึงกว่า 30,000 บัตร และเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี-ฟิวเจอร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” และ “เคทีซี-ฟิวเจอร์ วีซ่า” ที่อาศัยในย่านรังสิตและพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ จังหวัดปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี ปราจีนบุรี และอยุธยา เคทีซีจึงได้ร่วมกับศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เปิดศูนย์บริการลูกค้ามิติใหม่ที่ครบวงจรแห่งแรก บนพื้นที่กว่า 136.14 ตารางเมตร ภายใต้ชื่อ “เคทีซี-ฟิวเจอร์เลาจน์” บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพื่อเป็นจุดพักผ่อนจากการจับจ่ายสินค้า และตอบสนองทุกมิติความต้องการของสมาชิกบัตร ประกอบด้วย บริการแพ็คเกจทัวร์หรือตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี “KTC Travel Services Center” จุดรับสมัครและชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซี บริการคอมพิวเตอร์พร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มุมอ่านหนังสือและเครื่องดื่ม รวมถึงการจัดเวิร์คช้อปกิจกรรมต่างๆ จากพันธมิตรหลากหลายที่จะหมุนเวียนกันมาให้ความรู้และความบันเทิง พร้อมทั้งสินค้าหลากหลายประเภทในราคาพิเศษที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกผู้ถือบัตร”

“การเปิด “เคทีซี-ฟิวเจอร์เลาจน์” ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างสำคัญของการเพิ่มมิติในการให้บริการของศูนย์บริการสมาชิก และมีแผนจะขยายศูนย์บริการที่ครบวงจรนี้ไปในพื้นที่อื่นๆ เพื่อรองรับความต้องการสมาชิกเคทีซีทั่วประเทศต่อไป”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057

สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732

นัถชนก สมสวัสดิ์ โทรศัพท์ 0-2828-5048

โทรสาร 0-2828-5046

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4