กิมเอ็ง ขยายช่องทางเปิดบริการซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยโปรแกรมของเซ็ทเทรด

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๔๐
บมจ.หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เปิดตัวโปรแกรมซื้อขายหลักทรัพย์ Streaming & One Click ของเซ็ทเทรด สมนาคุณลูกค้าทันทีไม่ต้องลุ้นด้วยสิทธิพิเศษเมื่อเปิดบัญชีใหม่ หวังเป็นทางเลือกและเพิ่มบัญชีใหม่สำหรับผู้ที่คุ้นเคยใช้โปรแกรมของเซ็ทเทรด

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มุ่งหวังและพัฒนาองค์กรให้เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีทางเลือกใหม่ๆ พร้อมตอบสนองกลุ่มลูกค้าต่างๆ อยู่ตลอดเวลา จึงได้พัฒนาและเปิดตัวโปรแกรม Streaming & One Click ของบริษัท เซ็ทเทรด ดอทคอม ซึ่งใช้งานง่ายและเป็นที่นิยมแพร่หลาย นับเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับนักลงทุน นอกจากโปรแกรม KE Trade ที่รู้จักและยอมรับเป็นอย่างดีแล้ว ลูกค้าสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์และอนุพันธ์ได้จากทั้งสองโปรแกรม

ในโอกาสเปิดตัวโปรแกรมของเซ็ทเทรด ขอเชิญท่านนักลงทุนพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่ม 1 สิงหาคม ถึง 30 ตุลาคม 2552 นักลงทุนใหม่ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และส่งคำสั่งผ่านระบบอินเทอร์เน็ทด้วยโปรแกรม Streaming & One Click สามารถสะสมยอดซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อรับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า 200, 500 และ 2,000 บาท พิเศษสุดสำหรับผู้ที่มียอดซื้อขายสูงสุดประจำเดือนกันยายน และเดือนตุลาคม รับโน้ตบุ๊ค เอเซอร์ทันทีเดือนละ 1 เครื่อง และยังเพิ่มรางวัลสำหรับผู้สะสมยอดซื้อขายตั้งแต่ 500,000 บาท ขึ้นไปลุ้นจับรางวัลบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท อีกจำนวน 25 รางวัล โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อขยายฐานนักลงทุนใหม่ที่เปิดบัญชีกับบริษัทฯ เท่านั้น

บริษัทฯ หวังว่าโครงการนี้จะกระตุ้นให้นักลงทุนที่ยังลังเลต่อการลงทุนในหลักทรัพย์จะตัดสินใจได้รวดเร็วขึ้น เพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสทำกำไรก่อนสิ้นปีนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-658-5050 หรืออีเมล์ [email protected]“ นายมนตรี กล่าวในที่สุด

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

โทร. 02-658-6300 ต่อ 5180 , 7401 — 7403

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital