เครือกสิกรไทยเอาใจคนเหนือขนโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมงาน Money Expo เชียงใหม่

พุธ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๔๓
เครือกสิกรไทย บุกมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ เน้นให้คำปรึกษาทุกเรื่องการเงิน ออกโปรโมชั่นสุดพิเศษและจัดสัมมนาวิชาการเพื่อคนเหนือ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อในงานไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ซึ่งเป็นงานมหกรรมการเงินครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายนนี้ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เครือธนาคารกสิกรไทยได้ร่วมออกบูธภายใต้แนวคิด “ทุกความต้องการทางการเงินของชาวเหนือ ถามเฮา” โดยเสนอบริการผลิตภัณฑ์การเงินและโปรโมชั่นด้วยเงื่อนไขพิเศษ ได้แก่

สินเชื่อบ้านกสิกรไทย คิดอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก หลังจากนั้นสามารถเลือกรับอัตราดอกเบี้ย 6 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 เดือนที่ 7-12 คิดดอกเบี้ยคงที่ 1.99% แบบที่ 2 เดือนที่ 7-24 คิดดอกเบี้ยคงที่ 3.99% แบบที่ 3 เดือนที่ 7-36 คิดดอกเบี้ยที่ 4.99% แบบที่ 4 เดือนที่ 7-12 คิดดอกเบี้ย MLR-3.00% แบบที่ 5 เดือนที่ 7-24 คิดดอกเบี้ย MLR-1.25% แบบที่ 6 เดือนที่ 7-36 คิดดอกเบี้ย MLR -0.75% หลังจากระยะเวลาที่กำหนด ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.25% (ปัจจุบันอยู่ที่ 5.85% ต่อปี)

นอกจากนั้นลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในแคมเปญ “กู้บ้านกสิกรไทย ได้จุใจ ทั้งแต่งบ้าน ทั้งท่องเที่ยว” รับบริการมัณฑนากรออกแบบตกแต่งบ้านฟรี จากเอสบี เฟอร์นิเจอร์ (SB Furniture) ทั้งยังรับส่วนลดเพิ่มทันที 5% เมื่อซื้อสินค้าจาก SB Furniture และส่วนลด 6% จากโฮมเวิร์ค (homeWorks) ทุกสาขา และรับบัตรกำนัลที่พักโรงแรมหรือรีสอร์ทจากแหล่งที่พักชั้นนำกว่า 150 แห่งทั่วประเทศด้วย

บริการเงินฝากประจำเผื่อฉุกเฉิน รับอัตราดอกเบี้ยบวกเพิ่มจากอัตราประกาศ 0.25% ต่อปี (ปัจจุบันอยู่ที่ 3.25%-3.40%) และเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุรับอัตราดอกเบี้ยบวกเพิ่ม 0.35% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.15% บริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) สินเชื่อบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน รับฟรี ที่พักโรงแรมสุดหรู 2 วัน 1 คืน มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และรับบริการเลขาส่วนตัวพร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ จาก K Home Smiles Club เพียงมียอดเงินค้างเฉลี่ยตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วันแรก หลังจากวันที่อนุมัติบัตร

บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจกับแคมเปญเอสเอ็มอี มีเฮ รับทันทีส่วนลดดอกเบี้ยที่จ่าย 10% นาน 10 เดือน บริการด้านการลงทุนเพื่อประโยชน์ด้านภาษี เช่น กองทุน RMF และ LTF รับเงินสดคืนสูงสุด 22,000 บาท และเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตรับคะแนนสะสม 1 คะแนนทุกๆ 25 บาท และรับเพิ่มบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท บริการสินเชื่อรถยนต์ สมัครสินเชื่อรถยนต์เพื่อเงินสดกสิกรไทย (K-Car to Cash) รู้ผลภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมรับดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.25% ต่อเดือน และผู้สนใจสมัครใช้บริการด้านการประกันชีวิตและทรัพย์สินกสิกรไทย (Pro Saving, ProLife, Pro Retirement) ด้วยเบี้ยประกันตั้งแต่ 600,000 บาทขึ้นไป จะได้รับโทรศัพท์มือ Blackberry รุ่น 8520 บาท มูลค่า 13,900 บาทฟรี

นายชาติชาย กล่าวในตอนท้ายว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ครั้งนี้ นอกจากจะให้คำปรึกษาทุกเรื่องด้านการเงินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสินเชื่อ ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล และสินเชื่อเอสเอ็มอีแล้ว เครือธนาคารกสิกรไทยยังได้จัดสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้สนใจเข้าฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเครือธนาคารกสิกรไทย คาดว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท และมีผู้สมัครผลิตภัณฑ์และบริการในงานไม่ต่ำกว่า 5,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest