TMB แอ่วเหนือต้อนรับลมหนาว เสนอโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีเอาใจลูกค้าในงานมหกรรมทางการเงิน เชียงใหม่ 2009

พุธ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๘:๑๐
นางกาญจนา โรจน์วทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า TMB ได้เข้าร่วมงาน มหกรรมทางการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน นี้ ภายใต้แนวคิด “Financial Fitness Center” โดย TMB ต้องการส่งเสริมและมีส่วนช่วยในการวางแผนการบริหารการเงินอย่างเหมาะสม เพื่อสุขภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งจึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในพื้นที่เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบ้าน บัตรเครดิต กองทุนรวม RMF และ LTF ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ บัญชีเงินฝากธุรกิจ SME และสินเชื่อเพื่อ SME ผ่านข้อเสนอพิเศษพร้อมร่วมลุ้นรางวัลเครื่องเล่น iPod และอื่นๆ อีกมากมาย

นางกาญจนากล่าวว่า “TMB เชื่อมั่นว่าข้อเสนอของธนาคารในงานมันนี่เอ็กซ์โป เชียงใหม่ ครั้งนี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในขณะนี้ TMB มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งออกแบบมาโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลักและนอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษที่โดนใจ มานำเสนอ เช่น ลูกค้าทุกรายที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารในงาน 1 ผลิตภัณฑ์ รับ 1 สิทธิ ลุ้นรางวัล iPod Touch มูลค่า 12,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และ iPod Shuffle 2 รางวัล รวมมูลค่า 4,400 บาท นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่สมัครและยื่นเอกสารประกอบการทำธุรกรรมครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม รับฟรีทันทีผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม TMB Sport Towel ที่ได้รับการตอบรับในงาน Money Expo Bangkok ไปแล้วอย่างดี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวเหนือที่ไว้วางใจใน TMB เช่นกัน”

ในส่วนของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในงานจะมีข้อเสนอพิเศษเฉพาะ เช่น สินเชื่อบ้าน ทั้งสินเชื่อบ้านทีเอ็มบีทั่วไป สินเชื่อบ้านทีเอ็มบีพรีเมียร์ สำหรับโครงการที่พัฒนาโดยบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน ที่กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง และยังลดอัตราดอกเบี้ยในปีแรกให้อีก 0.25% จากปกติ หากลูกค้าทำประกันชีวิต (MRTA) พร้อมกัน

ทางด้านเงินฝาก หากเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป พร้อมทำบัตรเดบิต TMB No Limit ที่ให้ลูกค้าสามารถถอนหรือตรวจยอดเงินจากเครื่องเอทีเอ็มทุกเครื่องทั่วประเทศ โดยฟรีค่าธรรมเนียม จะได้รับกระบอกน้ำ TMB No Limit

พิเศษ ต้อนรับเทศกาลประหยัดภาษีกับรายการตื่นเงินตื่นทองกับทีเอ็มบี ลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ RMF หรือ กองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของ TMBAM และ/หรือ ING Funds ผ่านสาขา TMB ทุกๆ ยอดเงินลงทุนสุทธิ 50,000 บาท รับเงินคืน (Cash Back) สูงถึง 350 บาท ซึ่งลูกค้ามีโอกาสได้รับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดถึง 7,000 บาท และหากสมัครประกันชีวิต TMB Smart Life 15/8 โดยมียอดชำระเบี้ยประกันครั้งแรกทุกๆ 50,000 บาท รับสร้อยทองมูลค่า 2,000 บาท และมีโอกาสได้รับสร้อยทองมูลค่าสูงสุดถึง 40,000 บาท โดยไม่ต้องจับสลากลุ้นรางวัล เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีสูงสุด

นอกจากนี้ TMB ยังสนองต่อนโยบายรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจในส่วนของผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SME ในงานมันนี่เอ็กซ์โปที่เชียงใหม่ครั้งนี้ด้วย โดยหากลูกค้าเปิดบัญชีธุรกิจ SME พร้อมสมัครสินเชื่อ Smart Biz TMB SME จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.5% ต่อปี

พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ตอบสนองความต้องการในทุกช่วงชีวิตเพื่อฟิตสุขภาพทางการเงินของคุณให้แกร่งขึ้นได้ ที่ บูธ TMB บูธหมายเลข D2-3 ในมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 4 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ วันที่ 6-8 พฤศจิกายน นี้

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

TMB มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 486 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 103 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 2,152 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

TMB เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 568,744 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิ.ย. 52) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับหกในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย

www.tmbbank.com

สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร โทร. 02 299 1950/ 02 2991953 / 02 242 3260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น