ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดพื้นที่ SET in the City Zone ให้ความรู้ชาวเหนือ ในงาน Money Expo เชียงใหม่ 6-8 พ.ย. นี้

พุธ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๓
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เดินสายให้ความรู้ผู้ลงทุนจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง จัด SET in the City Zone ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo เชียงใหม่ 2009 มุ่งชี้ช่องทางการลงทุนที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด “ทำเงินน้อย เป็นเงินมาก ด้วยการลงทุน” ระหว่างวันที่ 6-8 พ.ย. นี้

นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ สายงานการตลาดและงานบริการหลังการซื้อขายหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ให้ความสำคัญในการสร้างโอกาสการลงทุนแก่คนไทย ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมจัดนิทรรศการ SET in the City Zone ในงาน Money Expo เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2552 นี้ เพื่อให้ความรู้และข้อมูลการลงทุนแก่ชาว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีธุรกรรมการลงทุนในอันดับต้น ด้วยมูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์สูงเป็นอันดับ 1 ในภาคเหนือ เห็นได้จากเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีมูลค่าการซื้อขายรวม 7,757 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้าร้อยละ 21 และเดือนกันยายนมีมูลค่าการซื้อขายรวม 10,932 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 40 สะท้อนให้เห็นว่าชาวจังหวัดเชียงใหม่ มีศักยภาพในการขยายการลงทุนได้อีกมาก

กิจกรรม SET in the City ในงาน Money Expo เชียงใหม่ครั้งนี้ แบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ SET Services Zone แนะนำช่องทางการซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ โกลด์ฟิวเจอร์ส ตราสารหนี้ กองทุนรวม บริการตรวจสุขภาพทางการเงิน ทดสอบสไตล์การลงทุน เลือกรูปแบบการลงทุนในแต่ละช่วงอายุ และบริการออนไลน์เพื่อให้ผู้ลงทุนเข้าถึงข้อมูลการลงทุนง่าย สะดวก รวดเร็ว ส่วนโซน I’m Investor Zone ให้คำปรึกษาการลงทุน โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทหลักทรัพย์ โบรกเกอร์ผู้ค้าทอง และ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ บล. กิมเอ็ง บล.คันทรี่กรุ๊ป บล. ฟาร์อีส บ.วายแอลจี บุลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส บ.เอ็มทีเอส โกลด์ฟิวเจอร์ และ บลจ. ซีมิโก้ และโซนสุดท้าย Investment Caf? Zone เป็นโซนสัมมนา นำเสนอเทคนิคทำเงินมาก และกลยุทธ์การลงทุนในหุ้น โกลด์ฟิวเจอร์ส และ กองทุนรวม อย่างเจาะลึกกับนักวิเคราะห์ และกูรูการเงินชั้นนำ อาทิ วันศุกร์ที่ 6 พ.ย. เวลา 17.00 — 18.00 น. พบ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ จาก บล. กสิกรไทย และ คุณรณกฤต สารินวงศ์ จาก บล. คันทรี่กรุ๊ป ในเสวนา “คู่ร้อน แนะหุ้นแรง” วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. เวลา 11.00 — 12.00 น. พบ นายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ จาก บ. เอ็มทีเอส โกลด์ ฟิวเจอร์ ในหัวข้อ “ การทำกำไรในโกลด์ฟิวเจอร์ส” เป็นต้น

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้รับ โผ “10 หุ้นเด่น โค้งสุดท้าย 52” และหนังสือออกใหม่ “สวัสดีกองทุนรวม” เจาะลึกการลงทุนในกองทุนรวม พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณมากมายสำหรับผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ และทำธุรกรรมกองทุนรวมในงาน

SET in the City Zone จัดขึ้นในงานมหกรรมการเงิน Money Expo จ. เชียงใหม่ 2009 ณ ศาลาไทย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2552 ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ S-E-T Call Center โทร.0 2229 2222 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.set.or.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. S-E-T Call Center 0-2229-2222

ฝ่ายสื่อสารองค์กร ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 /

กนกวรรณ เข็มมาลัย โทร. 0-2229 — 2048/ วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!