ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ อัดฉีดแคมเปญกระตุ้นการขาย ปั๊มเบี้ยโค้งสุดท้าย

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๘:๑๓
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต โหมเร่งเครื่องช่วงโค้งสุดท้ายเต็มสูบ อัดฉีดแคมเปญกระตุ้นการขาย พร้อมเดินหน้าลุยแคมเปญรีครูทตัวแทนใหม่ เสริมทัพ ด้วยคาราวานกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์สัญจรในหัวเมืองใหญ่ หนุนตัวแทนขยายฐานตลาดเพิ่มขึ้น และหวังปิดยอดสิ้นปีให้ได้ตามเป้า

นายรุ่งโรจน์ กิติยานุภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทน บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต (SCNYL) เปิดเผยว่า บริษัทจะเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในการเร่งขยายการเติบโตของช่องทางตัวแทน ฉวยจังหวะตลาดประกันชีวิตโดยรวมสดใส และยังแรงไม่หยุด ประกอบกับเป็นช่วงที่ผู้บริโภคหาช่องทางการลงทุนเพื่อการลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปี โดยอัดฉีดแคมเปญกระตุ้นการขาย ภายใต้ชื่อ “YEAR-END BLOWOUT” เพื่อเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจให้ตัวแทนผลิตผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมสานต่อแคมเปญรีครูทตัวแทนใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จกับแคมเปญการแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ 1..2..3.. มาเลเซีย และ 1..2.3.. โฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน และตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับที่ดี สามารถปั้นเลือดใหม่ได้เกือบ 2,000 คน เพื่อเสริมทัพตัวแทนที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 6,500 คน

“YEAR-END BLOWOUT” เป็นแคมเปญกระตุ้นการขายตัวแทนทุกระดับที่จัดขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยแจกคูปองลุ้นโชครับรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์ Toyota Camry รถจักรยานยนตร์ สร้อยคอทองคำกว่า 70 เส้น และอื่น ๆ รวม 199 รางวัล โดยเงื่อนไขการรับคูปอง ตัวแทนจะต้องผลิตเบี้ยได้ตามกติกาที่บริษัทกำหนด ซึ่งสามารถนำส่งผลงานใหม่ได้ทั้งประเภทจำนวนราย ประเภทจำนวนเบี้ย และการแนะนำตัวแทนใหม่ แคมเปญดังกล่าว ได้สร้างความคึกคักให้แก่ตัวแทนทุกระดับ และทั่วประเทศอย่างมาก

นายรุ่งโรจน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมเสริม คือ Active Club เพื่อสนับสนุนการเพิ่มผลผลิตของตัวแทนให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับกิจกรรม Recruiting Day สม่ำเสมอทุกเดือน และเตรียมจัดงาน The Great Recruiting Day มหกรรมสร้างอาชีพ อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน 20 พื้นที่ทั่วประเทศ ประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนการรีครูทตัวแทนใหม่ในช่วงที่เหลือของปีนี้

ในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทมีเบี้ยปีแรกจากช่องทางตัวแทนทั้งสิ้น 672 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 6% มีตัวแทนใหม่ 3,072 คน เติบโต 12% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และคิดเป็นสัดส่วนถึง 95% ของเป้าหมายทั้งปี โดยเฉพาะในเดือนกันยายนเดือนเดียว สามารถสร้างตัวแทนใหม่เพิ่มขึ้นถึง 52% และมีอัตราการทำงานของตัวแทนเพิ่มขึ้น 14% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ขณะเดียวกัน บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดเชิงรุกยิ่งขึ้นในช่วงปลายปีนี้ โดยจัดคาราวานกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ SCNYL Family Hub On Tour สัญจรในเขตหัวเมืองใหญ่ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตสูง โดยจัดไปแล้ว 3 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ โคราช นครสวรรค์ และครั้งสุดท้ายจะจัดที่หัวหิน ณ หัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ

เพื่อรองรับการขยายตลาดในภาคกลางและภาคใต้ โดยภายในงาน มีกิจกรรมประชาสัมพันธ์แบรนด์ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์แก่ประชาชนในพื้นที่นั้นๆ พร้อมเชิญลูกค้าร่วมชมภาพยนตร์กับบริษัท ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี ตบท้ายด้วยสร้างโอกาสการสรรหาตัวแทนใหม่ในพื้นที่นั้นๆ อีกด้วย

นายรุ่งโรจน์ กล่าวปิดท้ายว่า จากปัจจัยหนุนตลาดประกันชีวิตโดยรวมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง กอร์ปกับแผนงานเชิงรุกในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ทั้งแคมเปญกระตุ้นการขาย การรีครูทตัวแทนใหม่ เราเชื่อว่าจะสนับสนุนให้บริษัทมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ และพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

นันทวัน กิจธนาเจริญ, ดรุณี วิโรจน์กิจไพบูลย์

ส่วนสื่อสารองค์กร

โทร. 02-655-4000 ต่อ 3839, 3416

[email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้