ไทยพาณิชย์เปิดขุมทรัพย์การลงทุน นำเสนอ 5 ชุดฉลาดเลือก ในงาน SET in The City 2009

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๓:๕๔
กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์จัดแคมเปญการลงทุนอย่างครบวงจร เข้าร่วมงาน SET in The City 2009 คัดสรรบริการที่เป็นเลิศแก่นักลงทุนทั้งมือเก่าและมือสมัครเล่นภายใต้แนวคิด “เปิดขุมทรัพย์ทางการลงทุน : SCB Treasure Set มั่งคั่งและมั่นคง” นำเสนอบริการ 5 ชุดฉลาดเลือกสำหรับผู้ลงทุนได้แก่ Safety Set , Healthy Set , Wealthy Set , Richly Set และSecurity Setพร้อมให้คำปรึกษาการวางแผนทางการเงินในทุกช่วงชีวิต มอบข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีสำหรับลูกค้า นักลงทุน ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตอัสนี — วสันต์ ฟรี

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์เงินฝากและการลงทุน ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในงาน SET in The City ปีนี้กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมที่จะให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเช่นเคย โดยจัดแคมเปญพิเศษมอบให้กับลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายใต้แนวคิด “ เปิดขุมทรัพย์ทางการลงทุน : SCB Treasure Set มั่งคั่งและมั่นคง” พร้อมชุดการลงทุนที่คุ้มค่า ได้แก่ Safety Set , Healthy Set , Wealthy Set , Richly Set และ Security Set ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนครบเครื่องทุกเรื่องของชีวิต อาทิ การลงทุนในกองทุนSFF LTF RMF Termfundหุ้น อนุพันธ์ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ บัตรเครดิตสินเชื่อหมุนเวียน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ เป็นต้น พร้อมรับExtra Bonus SCB Treasure Bag และ Starbuck Card หรือ S&P Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อ SCB Treasure Set ใดก็ได้

ปัจจุบันลูกค้ายอมรับความเสี่ยงและมีข้อมูลมากขึ้น กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์จึงเลือกตอบโจทย์ ในการวางแผนด้านผลตอบแทนและความเสี่ยง ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำรับปรึกษาปัญหาหุ้นและอนุพันธ์จากทีมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ชั้นนำของ บล.ไทยพาณิชย์ (SCBS) ที่จะมาเปิดคลีนิกรับปรึกษาปัญหาสุขภาพหุ้นในบัญชีของนักลงทุน เพื่อให้การลงทุนของลูกค้าในกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์มีการกระจายความเสี่ยงที่เหมาะสม และมีข้อมูลเพียงพอต่อการตัดสินใจลงทุนให้ได้รับผลตอบแทนที่พึงพอใจ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เปิดบัญชีกับ SCBS ภายในงานและมีการลงทุนไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทภายใน 3 เดือน มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย.

สำหรับงาน SET in The City 2009 กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ได้นำบริษัทในเครือมาร่วมออกบูธในครั้งนี้ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด , บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด , บริษัท ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัทเทเวศน์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ที่สนใจเพิ่มความมั่งคั่งด้วยการลงทุนสามารถมาได้ที่บูธของธนาคารไทยพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 12 — 15 พฤศจิกายน 2552ณ รอยัล พารากอน ฮออล์ สยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น