SCIB เสนอบริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ ปี 2553 มอบโชคกว่า 9 ล้านบาท

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๔๕
ธนาคารนครหลวงไทยรุกขยายฐานลูกค้ารายย่อยด้วยบริการ “เงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ ปี 2553” ที่ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ และยังแจกจุใจกับของรางวัลถึง 604 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท ทั้งรถมินิคูเปอร์ มือถือแบล็กเบอรี่ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค เครื่องไอพอด นาโน เป็นต้น ตั้งเป้าระดมเงินฝากได้ 1 หมื่นล้านบาทและขยายฐานลูกค้ารายย่อยเพิ่มอีก 1 แสนบัญชี

นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดให้บริการ “เงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ ปี 2553” ซึ่งเป็นโครงการเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษสำหรับบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และทำบัตรเดบิต SCIB D-Card จะรับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติ และการรับสิทธิ์ในการชิงรางวัลรายไตรมาสรวม 4 ครั้ง จำนวนของรางวัลรวม 604 รางวัล มูลค่ากว่า 9 ล้านบาท โดยผู้ฝากเงินทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการชิงรางวัล สูงสุด 200 สิทธิ์ต่อรายลูกค้าต่อไตรมาส และเมื่อมีการใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการผ่านบัตรเดบิต ยอดสะสมทุก ๆ 2,500 บาท ยังได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อชิงรางวัล สูงสุด 200 สิทธิ์ ต่อรายลูกค้าเช่นกัน และทุก ๆ ไตรมาสลูกค้าจะได้รับโบนัสสิทธิ์เพิ่มอีก 0.5- 1 เท่า หากมีเงินฝากเพิ่มขึ้นและ/หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตเพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้าทำให้สิทธิ์จับรางวัลรวมสูงสุดถึง 600 สิทธิ์ต่อรายลูกค้าต่อไตรมาส โดยธนาคารจะเริ่มจับรางวัลให้กับผู้โชคดีครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน 2553

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2553 ธนาคารตั้งเป้าระดมเงินฝากประมาณ 1 หมื่นล้านบาท และขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อยอีก 1 แสนบัญชี รวมถึงการตอบสนองนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในการให้ประชาชนใช้บัตรเดบิตในการชำระค่าสินค้าและบริการแทนการใช้เงินสดเพื่อลดปริมาณการหมุนเวียนเงินสดในระบบลง

“ธนาคารได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นให้เป็นที่ถูกใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 25 ปี ขึ้นไป ที่สามารถให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจจากการฝากเงินและของรางวัลที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle) เช่น เครื่องเล่น ไอพอด นาโน คอมพิวเตอร์แบบพกพา และรางวัลใหญ่สุดคือรถยนต์มินิคูเปอร์ราคากว่า 2 ล้านบาท เป็นต้น และธนาคารยังมีแผนที่จะให้บริการทางด้านเงินฝากใหม่ ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องที่จะเจาะเฉพาะแต่ละกลุ่มลูกค้า (Segmentation) ตามแผนการขยายฐานลูกค้ารายย่อยของธนาคารในช่วงปี 2550-2553” นายชัยวัฒน์ กล่าว

สำหรับของรางวัลที่มอบให้กับผู้โชคดีในโครงการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟต์ปี 2553 จำนวน 604 รางวัล มูลค่ากว่า 9 ล้านบาท แบ่งเป็น รถยนต์จำนวน 4 คัน ได้แก่ รถยนต์มาสด้า 2 รางวัลใหญ่ประจำไตรมาสที่ 1 จำนวน 1 รางวัล รถยนต์โตโยต้าวีออส รางวัลใหญ่ประจำไตรมาสที่ 2 จำนวน 1 รางวัล รถยนต์โตโยต้ายาริส รางวัลใหญ่ประจำไตรมาส 3 จำนวน 1 รางวัล และรถยนต์มินิคูเปอร์ รางวัลใหญ่ประจำไตรมาส 4 จำนวน 1 คัน และของรางวัลอื่น ๆ อีก 600 รางวัล ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ Blackberry Curve 8520 จำนวน 50 รางวัล โทรทัศน์ SONY Bravia จำนวน 50 รางวัล คอมพิวเตอร์ HP Compaq จำนวน 50 รางวัล โน๊ตบุ๊ค SONY VAIO จำนวน 50 รางวัล กล้องถ่ายรูปดิจิตอล SONY จำนวน 100 รางวัล โทรศัพท์มือถือ SAMSUNG Candy จำนวน 100 รางวัล เครื่องเล่นดีวีดีแบบพกพา SONY จำนวน 100 รางวัล และไอพอด นาโน (iPod Nano) จำนวน 100 รางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital