‘กรุงศรี ออโต้’ เชิญชวนเจ้าของรถใหม่ รับสินเชื่อดาวน์เพียง 5% พร้อมทำบุญร่วมกับ ‘กรุงศรี นิว คาร์’

พุธ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๕๐
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เสนอสินเชื่อรถใหม่ป้ายแดง “กรุงศรี นิว คาร์” ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมร่วมทำบุญ โดยกรุงศรี นิว คาร์ จะสมทบเงิน 500 บาททุกสัญญาที่ได้รับการอนุมัติในสิ้นเดือนเมษายน เพื่อมอบให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า กรุงศรี ออโต้ ได้จัดสินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถป้ายแดง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% ผ่อนสบายนานสูงสุด 84 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมร่วมทำบุญกับกรุงศรี ออโต้ โดยกรุงศรี นิว คาร์ จะบริจาคเงิน 500 บาทสำหรับทุกสัญญาที่ได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ เพื่อมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารเป็นทุนสำหรับเครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา รวม 29 โรงเรียนทั่วประเทศ และอีกส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการศึกษา เพื่อการสนับสนุนด้านการศึกษาของเยาวชนไทย

“เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมกับกรุงศรี ออโต้ ในการสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล เพื่อร่วมสร้างคุณภาพให้กับสังคม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมทำบุญกับเราได้ง่ายๆ เพียงยื่นใบสมัครขอสินเชื่อ ตั้งแต่วันนี้ และได้รับอนุมัติภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ บริษัทจะมอบเงินบริจาคแก่ 29 โรงเรียนใน 29 จังหวัดที่มีสาขาของกรุงศรี ออโต้ ตั้งอยู่เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม และอีกส่วนมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการศึกษา ภายในเดือนมิถุนายน 2553 ซึ่งนับว่า ลูกค้าจะได้รับสินเชื่อที่คุ้มค่าและยังได้มีโอกาสร่วมทำความดีด้วย” นายไพโรจน์ กล่าว

ทั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ มีนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการจากการดำเนินธุรกิจที่ยุติธรรม โปร่งใสและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการพิจารณาความเหมาะสมในการผ่อนชำระและการให้ความรู้ด้านการเงินส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และ www.krungsriauto.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

บมจ. อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส หรือ กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อยานยนต์ที่หลากหลาย และครบวงจร ในกลุ่มธุรกิจของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยให้บริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการ ด้านการเงินของผู้ผลิต ดีลเลอร์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ในปี 2552-2553 กรุงศรี ออโต้ ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กร A+ จากทริสเรตติ้ง สินเชื่อที่ให้บริการประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช”, สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ”กรุงศรี แคช ทู คาร์”, สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เครดิต”, สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์”, สินเชื่อรถใช้แล้ว “กรุงศรี ยูสด์ คาร์”, สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง” และสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” กรุงศรี ออโต้ ให้บริการผ่าน 34 สาขา และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ผู้สนใจสินเชื่อยานยนต์สามารถติดต่อได้ที่ ‘กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์‘ โทร. 0-2740-7400 เพื่อรับบริการ “ดิลิเวอรี่” ประเมินราคารถและบริการอื่นๆ ถึงบ้าน หรือที่เว็บไซต์ www.krungsriauto.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์

โทรศัพท์ 0 2627 8930 อีเมล์ [email protected]

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

โทรศัพท์ 0 2252 9871 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ