เอเซีย พลัส แรง !! เตรียมออก DW ตัวใหม่

จันทร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๓:๓๖
เอเซีย พลัส ฟิตจัด ! หลังออก PTT08CA ซึ่งเป็น DW ตัวแรกของเอเซีย พลัสไปแล้ว ไม่รอช้า พร้อมยิงกระสุนนัดใหม่ เอาใจนักลงทุนที่ชอบเล่นเก็งกำไรกันอีกรอบ

บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสามโบรกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย ทำเซอร์ไพรส์ตลาดทุนไทยไปแล้ว เมื่อประกาศออก DW ตัวแรกอ้างอิงหุ้น PTT หรือ PTT08CA ไปเมื่อเดือน มี.ค. หลังจากเป็นเสือซ่อนเล็บมานาน และ PTT08CA ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า “PTT08CA ถ้าดูจากในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่ามีนักลงทุนรายย่อยเข้ามาซื้อขายกันมาก เมื่อเปรียบเทียบวอลุ่มซื้อขายกับจำนวนที่เข้าจดทะเบียนจะเห็นได้ว่า DW ตัวนี้ มีสภาพคล่องค่อนข้างสูง ทั้งยังเป็นช่วงตลาดขาขึ้น ทำให้นักลงทุนที่จองซื้อไปตั้งแต่ช่วง IPO มีโอกาสในการขายทำกำไรในช่วงสั้นๆ ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการสร้างความคุ้นเคยกับการซื้อขาย DW ในตลาดฯ”

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังกล่าวอีกว่า นอกจาก PTT08CA แล้ว เอเซีย พลัสเตรียมตัวที่จะออก DW ตัวต่อไปโดยไม่รอช้า

“สำหรับ DW ตัวต่อไป ทางเอเซีย พลัส ก็กำลังวางแผนอยู่ว่าจะออกตัวใหม่มาภายใน 2-3 เดือนนี้ ส่วนเรื่องหุ้นอ้างอิง ก็กำลังเลือกอยู่ว่าจะเป็นหุ้นตัวไหน เนื่องจากมีหุ้นหลายตัวที่น่าสนใจ แต่เราก็คำนึงถึงช่วงเวลาด้วย เพราะในระหว่างนี้ก็ยังรอความชัดเจนของเกณฑ์ Direct Listing ที่ทางสำนักงาน ก.ล.ต. จะประกาศออกมา แต่ก็คงจะมี DW จากเอเซีย พลัส อีกตัวสองตัวออกมาให้นักลงทุนได้ซื้อขายกันไปพลางๆก่อน”

นอกจากนี้ เอเซีย พลัส ยังมีแผนในการเดินสายให้ความรู้เกี่ยวกับใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์แก่นักลงทุนและลูกค้าในสาขากรุงเทพฯและต่างจังหวัดอีกด้วย ซึ่งเป็นการส่งเสริมการลงทุนในทางเลือกใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าและนักลงทุน รวมทั้งเจ้าหน้าที่การตลาดมีความรู้ความเข้าใจในแต่ละผลิตภัณฑ์มากขึ้น

เตชธร ลาภอุดมสุข

ASIA PLUS SECURITIES PUBLIC COMPANY LIMITED

3/F, Sathorn City Tower, 175 South Sathorn Road, Bangkok 10120, Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้