ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาให้ GSTEEL และ GJS ในการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ

อังคาร ๒๗ เมษายน ๒๐๑๐ ๐๗:๕๓
ก.ล.ต. ขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษให้ บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน) (“GSTEEL”) และบริษัท จี เจ สตีล จำกัด (มหาชน) (“GJS”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GSTEEL เป็นภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553

ตามที่ ก.ล.ต. ได้สั่งให้ GSTEEL และ GJS จัดให้มีผู้สอบบัญชีตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit) ในรายการที่มีความคลุมเครือไม่ชัดเจน โดยให้นำส่งรายงานการตรวจสอบกรณีพิเศษต่อ ก.ล.ต. ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2553 และบริษัททั้งสองได้ขอขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานดังกล่าวเป็นภายในวันที่ 7 เมษายน 2553 เพื่อให้ผู้สอบบัญชีมีระยะเวลาในการตรวจสอบอย่างเพียงพอ และ ก.ล.ต. ได้ขยายระยะเวลาให้ตามที่บริษัทขอมานั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 และ 9 เมษายน 2553 GSTEEL และ GJS ได้มีหนังสือแจ้ง ก.ล.ต. ขอขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานข้างต้นอีกครั้ง เป็นภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 เนื่องจากเกิดความล่าช้าในการได้รับหนังสือยืนยันข้อมูลสำคัญจากคู่ค้าของบริษัททั้งสองในต่างประเทศ โดยผู้สอบบัญชีเพิ่งได้รับข้อมูลดังกล่าวเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2553 และปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดทำรายงาน โดยจะนำส่งให้บริษัททั้งสองได้ภายในวันที่ 30 เมษายน 2553 ซึ่ง ก.ล.ต. พิจารณาแล้วจึงขยายระยะเวลาการนำส่งรายงานดังกล่าวตามที่บริษัทขอมา

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ลงทุนติดตามการเปิดเผยข้อมูลของ GSTEEL และ GJS ผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ