เพราะเชื่อว่า “ลูก” คือดวงใจของพ่อและแม่ ทีเอ็มบี บุกตลาดครอบครัว ด้วยแผนประกันอนาคตลูก

อังคาร ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๓๖
TMB ส่ง ทีเอ็มบี ประกันอนาคตลูก (TMB Kids Saving Plan) หวังบุกตลาดครอบครัว ตอบโจทย์ความรักและความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตที่ให้ผลประโยชน์รวมสูงสุด 250% ของทุนประกันภัย พร้อมมอบเงินจ่ายคืนปีละ 5% เป็นของขวัญทุกวันเกิดของลูก (รวม 12 ครั้ง) และตัดความกังวลด้วยผลประโยชน์การยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับผู้ปกครองอีกด้วย

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เผยถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ทีเอ็มบี ประกันอนาคตลูก หรือ TMB Kids Saving Plan ซึ่งเป็นการมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีครอบครัวที่สมบูรณ์ด้วยการมีลูกน้อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ และจากการศึกษาความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว พบว่าพ่อแม่ส่วนใหญ่มองว่าลูกคือของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิตและทุ่มเททุกอย่างให้ลูกของตนได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งก่อนมีลูกก็จะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อตนเอง เช่น การท่องเที่ยว การซื้อบ้าน หรือ สิ่งอื่นๆ แต่เมื่อมีลูกก็จะเริ่มใช้จ่ายเรื่องส่วนตัวน้อยลง และเริ่มเก็บหอมรอมริบเพื่อลูกของตนมากขึ้น พ่อแม่มือใหม่จะเริ่มวางแผนอนาคตต่างๆ ให้กับลูกทั้งเรื่องความเป็นอยู่และการศึกษาที่ดี อย่างไรก็ตามก็ยังมีความกังวลใจมากมายกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึง กลัวว่าหากตนเองเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ลูกจะยังมีอนาคตที่ดีอย่างที่ตนเองตั้งใจไว้หรือไม่

นายจุมพล สายมาลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธนบดีธนกิจ (Wealth Management Group) TMB กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต TMB Kids Saving Plan นี้ ซึ่งให้ความคุ้มครองนานถึง 15 ปี แต่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้า ซึ่งมาพร้อมผลประโยชน์ที่ให้กับลูกค้าอย่างครบเครื่อง ตั้งแต่การยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับผู้ปกครอง โดยภาระเบี้ยประกันจะไม่ตกไปอยู่ที่ลูก ทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าลูกจะยังคงมีความมั่นคงเพราะได้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ พร้อมมอบผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 250% ของทุนประกันภัยโดยแบ่งเป็นเงินจ่ายคืน ปีละ 5% เพื่อเป็นของขวัญทุกวันเกิดบุตร ซึ่งจะมอบเงินจ่ายคืนตั้งแต่หลังสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 3 เป็นต้นไป รวมทั้งสิ้น 12 ครั้ง คิดเป็น 60% และรับเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา ณ สิ้นปีที่ 15 อีก 190% อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองชีวิตบุตรสูงสุด 220% ของทุนประกันภัย และเพิ่มความคุ้มครองอุบัติเหตุให้อีก 100% ของทุนประกันภัย

นอกจากนี้นายจุมพล กล่าวอีกว่า “ด้วยความคุ้มค่าสำหรับผลประโยชน์ทั้งหมดที่ลูกค้าจะได้รับจากประกันชีวิต TMB Kids Saving Plan คาดว่าจะมีผู้สนใจและสมัครประกันชีวิตดังกล่าวภายในสิ้นปี 2553 คิดเป็นเบี้ยประกันรวมมากกว่า 150 ล้านบาท โดย TMB ได้จัดโปรโมชั่นแจกตุ๊กตาหมี TMB Teddy Bear สำหรับผู้ที่สมัครทำประกันชีวิตดังกล่าวทุกราย ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. — 30 ก.ย. 53 นี้เท่านั้น”

ประกันชีวิตทีเอ็มบี ประกันอนาคตลูก หรือ TMB Kids Saving Plan ของขวัญชิ้นพิเศษที่จะมอบอนาคตที่มั่นคงให้แก่ลูกของคุณ นี่คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ทีเอ็มบีภูมิใจนำเสนอภายใต้กลยุทธ์ด้านการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธนาคาร (Customer Centricity the TMB Way) โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2553 ผ่าน TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Phone Banking 1558 หรือ www.tmbbank.com

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

TMB มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 458 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 99 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 2,300 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

TMB เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 538,726 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 ,มิ.ย. 53)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4