โกลเบล็ก ชูคอนเซปต์ “ Number 1st TFEX” คาด Set In The City ยอดเปิดบัญชีทะลุเป้า

จันทร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๕:๔๘
โกลเบล็กฯ ตอกย้ำผู้นำตลาดอนุพันธ์ ชูคอนเซปต์ “ Number 1 TFEX ” ในงาน Set In The City 2010 คาดยอดเปิดบัญชีในงานนี้ ทะลุ 2,000 บัญชี พร้อมขนทองคำ- iPad - iPhone กำนัลลูกค้าเพียบ แถมสิ้นปีลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Honda City

นายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมงาน Set in The City 2010 ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 พ.ย. 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนว่า การออกบูธของบริษัทฯในครั้งนี้ จัดภายใต้ คอนเซ็ปท์ “ Number 1st TFEX” เพื่อเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางด้านตลาดอนุพันธ์ (TFEX) เนื่องจากบริษัทฯสามารถก้าวเป็นอันดับที่ 1 โดยในปีนี้ บริษัทฯมีปริมาณการซื้อขายรวมในตราสารอนุพันธ์จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 53 อยู่ที่ 929,793 สัญญา คิดเป็น 13.19% เมื่อเทียบกับปริมาณการซื้อขายรวมของทั้งตลาดที่มีอยู่กว่า 7 ล้านสัญญา

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้คืนกำไรให้นักลงทุนอย่างต่อเนื่องโดยการนำโปรโมชั่น “GLOBLEX and The CITY 2010” มาเข้าร่วมภายในงานนี้อีกด้วย โดยลูกค้าที่เปิดบัญชีในงานนี้จะได้รับคะแนนพิเศษตามแต่จะจับสลากได้ จากนั้น เมื่อซื้อขายระหว่างนี้ไปจนถึง 31 ธ.ค. 2553 ก็จะได้รับคะแนนสะสมตามจำนวนสัญญาที่กำหนดไว้ เพื่อลุ้นรับรางวัลรถยนต์ฮอนด้าซิตี้มูลค่ากว่า 530,000 บาท หรือรางวัลทองคำ ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท เมื่อปิดโครงการ ณ สิ้นปี 2553

“ บริษัทฯคาดว่าภายในงาน Set in The City 2010 จะมีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่ที่บูธเกิน 1,000 บัญชี จากปัจจุบันที่มีอยู่ 1,707 บัญชี และเป็นบัญชีที่มีความเคลื่อนไหว 736 บัญชี ” นายชนะชัย กล่าว

ส่วนบัญชีใหม่ในส่วนของการซื้อขายทองคำแท่งนั้น คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 500 บัญชี สำหรับโปรโมชั่นของลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายทองคำแท่งนั้น บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มโกลเบล็ก จะมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับการซื้อทองคำแท่ง ภายในเดือนธันวาคม 2553

ด้านนายณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ที่ปรึกษาด้านการตลาด และตัวแทนการประชาสัมพันธ์ บล.โกลเบล็ก จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่เปิดบัญชีการซื้อขายภายในบูธโกลเบล็ก ในงาน Set in the City 2010จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตามโปรโมชั่นต่างๆ ที่กล่าวไปแล้ว ด้วยการสะสมคะแนน เพียงเปิดบัญชีในงาน ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นรับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้, ทองคำมูลค่า 1 แสนบาท, คอมพิวเตอร์พกพา ipad และโทรศัพท์มือถือ IPhone พร้อมทั้งยังคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เข้ามาส่วนร่วมในบูธโดยสามารถลุ้นทองคำกับโกลเบล็กได้ทุกชั่วโมง รวมถึงของรางวัลจากการเล่นเกมภายในบูธ เป็นต้น

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย : บริษัท มีเดีย แพลนเนอร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ในนาม บริษัทโกลเบล็ก กรุ๊ป : รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นาถฐิตา นัคราบัณฑิต (จอย) , สมพร เจนเขา (ปุ๊ก) โทร: 02-664-4233, Fax: 02-664-4232

E-mail : [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ