กสิกรไทยรุกสินเชื่อเงินบุคคล ออกดอกเบี้ย 0 % 2 เดือน พร้อมส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 15%

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๑๖
ธนาคารกสิกรไทยรับเทศกาลใช้จ่าย ออกโปรโมชั่นสินเชื่อเงินสดทันใจสุดสนั่น ให้ใช้วงเงินฟรีนาน 2 เดือน ผ่อนตรงเวลามีสิทธิได้รับส่วนลดดอกเบี้ยสูงสุด 15% สมัครรับสิทธิพิเศษถึง 31 ก.ย. นี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารกสิกรไทยจะให้ความสำคัญในการบุกตลาดสินเชื่อบุคคลที่จะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินผ่านสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยสินเชื่อดังกล่าวเป็นวงเงินสำรองฉุกเฉินสำหรับลูกค้าบุคคลที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ให้วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ล่าสุดธนาคารได้ออกโปรโมชั่นสำหรับสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือค่าใช้จ่ายสำหรับเปิดเทอม ให้ลูกค้าสามารถวางแผนการใช้จ่ายพร้อมกับรับเงินไปใช้ได้ทันที โดยไม่คิดค่าดอกเบี้ยเป็นระยะเวลานานถึง 2 เดือน

หลังจากนั้นจึงจะคิดอัตราดอกเบี้ย 20-27% ต่อปีตามวงเงินอนุมัติ โดยธนาคารฯ คิดอัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี สำหรับวงเงินสินเชื่อ 240,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 24% ต่อปี สำหรับวงเงินสินเชื่อสูงกว่า 80,000 บาท แต่ไม่เกิน 240,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 27% ต่อปี สำหรับวงเงินไม่เกิน 80,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้ายังได้สิทธิ์สมัครบริการเงินสดโอนไว ซึ่งเป็นบริการเสริมให้ลูกค้าได้รับเงินกู้ก้อนแรกโอนเข้าบัญชีทันทีหลังจากอนุมัติ โดยไม่ต้องรอบัตรและรหัสประจำตัวสำหรับการเบิกถอนเงินหลังได้รับการอนุมัติ

นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีการชำระเงินตรงเวลาสม่ำเสมอและมียอดสินเชื่อคงค้างเฉลี่ยใน 12 รอบบัญชีตั้งแต่ 50% ของวงเงินที่ได้รับอนุมัติขึ้นไป จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 5% ของอัตราดอกเบี้ยปกติในรอบบัญชีถัดไปเป็นระยะเวลา 1 ปี และหากลูกค้ายังชำระเงินตรงเวลาติดต่อกันในปีที่ 2 และปีที่ 3 ลูกค้าจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ยเพิ่มเป็น 10% ในปีที่ 2 และ 15% ในปีที่ 3 ของอัตราดอกเบี้ยปกติ

ลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024