GLOBLEX พร้อมลุยมันนี่เอ็กซ์โปร 2011 เปิดบัญชีรับของรางวัล-เทรดลุ้นฮอนด้า ซิตี้

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๑๙
บล.โกลเบล็ก ตบเท้าเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2011 วันที่ 12-15 พ.ค.54 ที่เมืองทองธานี คงคอนเซปต์ “โบรกเกอร์ครบวงจร” ทั้งหุ้น ทองคำ อนุพันธ์ และสินค้าใหม่ Silver bar คาดยอดเปิดบัญชีเพิ่มประมาณ 10% ลั่นปีนี้ได้ของรางวัลจากโปรโมชั่น GLOBLEX in the City ปี 2 ง่ายกว่าเดิม ทั้งบัตรกำนัล IPad และรางวัลใหญ่ Honda City

นายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์(บล.)โกลเบล็ก จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมงานมหกรรมทางการเงิน Money Expo 2011 ที่เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้ โดยการออกบูธยังคงคอนเซปต์ “โบรกเกอร์ครบวงจร” เพื่อตอกย้ำถึงความหลากหลายของสินค้าที่บริษัทพร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ ตลอดจนสินค้าใหม่อย่างซิลเวอร์ โดยทั้งหมดบริษัทฯจะเตรียมบทวิเคราะห์ พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความสะดวกอย่างเต็มที่

โดยงานนี้บริษัทฯคาดว่าจะมียอดเปิดบัญชี และการซื้อขายทั้งในส่วนของหลักทรัพย์ และตราสารอนุพันธ์ประมาณ 10 % จากปัจจุบัน จากการที่บริษัทมีการออกโปรโมชั่นต่อเนื่อง คือ GLOBLEX in the City ปี 2 ที่เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมและจะสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2554 ซึ่งมีของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher, IPad ตลอดจนรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

“ปีนี้เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเช่นปีเดียวหลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ลูกค้ามีสิทธิ์ได้รางวัลง่ายขึ้นกว่าเดิม จากการลดคะแนนสะสมให้น้อยลง รวมถึงมีโชคถึง 2 ชั้นให้ลุ้น โดยโชคชั้นแรกเป็น Gift Voucher มูลค่าต่างๆ ไปจนถึงรถยนต์ Honda City ขณะที่โชคชั้นที่ 2 มีสิทธิ์ลุ้นรับ IPad 3G wifi อีก 4 เครื่องมูลค่ากว่า 85,000 บาท ส่วนลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีในงานนี้จะได้รับของรางวัลที่ทางบริษัทฯเตรียมไว้เช่นกัน รวมทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอื่นๆในโปรโมชั่นที่กล่าวมาหากมีการซื้อขายจนคะแนนสะสมเข้าเกณฑ์ที่บริษัทกำหนดอีกด้วย”

สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น GLOBLEX in the City ปี 2 บริษัทฯจะคิดจากอัตราค่าธรรมเนียมจากการซื้อขายทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับคะแนนสะสมเท่ากับ 1 คะแนน ซึ่งทุกคะแนนสะสมจากการซื้อขายหลักทรัพย์ และอนุพันธ์ดังกล่าวสามารถนำมาแลกของรางวัล โชคชั้นที่ 1 คะแนนสะสมตั้งแต่ 50 - 7,000 คะแนนขึ้นไป แลกรับ Gift Voucher มูลค่าต่างๆ โดยคะแนนสะสม 12,000 คะแนนขึ้นไปมีสิทธิ์รับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ และโชคชั้นที่ 2 สะสม 10 คะแนนขึ้นไปมีโอกาสลุ้นรับ Ipad 3G Wifi จำนวน 4 เครื่อง ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-672-5999 หรือ www.globlex.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท มีเดีย แพลนแนอร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

นาถฐิตา นัคราบัณฑิต(จอย)

สมพร เจนเขา(ปุ๊ก)

โทร: (02)664-4233 แฟกซ์: (02)664-4232

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest