ธนาคารเกียรตินาคิน จัดโปรโมชั่น “Hot Sale Hot Price” คัดทรัพย์มือสองกว่า 500 รายการ พร้อมส่วนลดสูงถึง 70%

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๐๐
ธนาคารเกียรตินาคิน” คัดทรัพย์สินรอขายจากทั่วประเทศกว่า 500 รายการ มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ออกขายในกิจกรรม Hot Sale Hot Price ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% พร้อมให้วงเงินสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อเอ็นพีเอสูงสุด 90% เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 24 มิ.ย. 54 เท่านั้น”

นางสุวรรณี วัธนเวคิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) (Ms. Suwannee Wattanavekin, Executive Vice President, Asset Management Department of Kiatnakin Bank Plc.) เปิดเผยว่า “สำหรับทรัพย์สินที่ร่วมรายการ Hot Sale Hot Price ในครั้งนี้ ธนาคารได้คัดสรรมาเป็นพิเศษกว่า 500 รายการ พร้อมลดราคาสูงสุดถึง 70% มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนเปิดรับนายหน้าทั่วไป ซึ่งมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมากตั้งแต่วันแรกที่เริ่มโปรโมชั่น เนื่องจากลูกค้าสามารถวางเงินจองขั้นต่ำเพียง 10,000 บาทเท่านั้น และธนาคารยังให้กู้ได้สูงสุดถึง 90% ของราคาซื้อขาย (เฉพาะทรัพย์ที่ไม่เกิน 10 ล้านบาท) อีกทั้งยังยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการเงินกู้ ค่าประเมินหลักประกัน และค?าธรรมเนียมชําระคืนเงินกู?ก?อนกําหนดอีกด้วย ซึ่งทรัพย์ที่นำมาขายครั้งนี้ สามารถนำไปลงทุนหรือซื้อเพื่ออยู่อาศัยก็ได้ อาทิเช่น ที่ดินเปล่า ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม เป็นต้น ข้อเสนอพิเศษสุดเช่นนี้ จะสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายน 2554 เท่านั้น”

ทรัพย์สินที่น่าสนใจ อาทิ ที่ดินเปล่า เนื้อที่เกือบ 1 ไร่ ติดโครงการบ้านชายทะเล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รหัสทรัพย์สิน L096(2) จากราคา 51.22 ล้านบาท ลดเหลือ 39.44 ล้านบาท หรือที่ดินเปล่า 4 ไร่ ในซอยบรมราชชนนี 6 (ซ.พิทักษ์ธรรม) เขตบางพลัด กรุงเทพฯ รหัสทรัพย์สิน L481 จากราคา 99.3 ล้านบาท เหลือ 63.96 ล้านบาท และยังมีทรัพย์เด่นน่าสนใจอีกมากมาย สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่ www.kkasset.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2680-3333

ทั้งนี้ ธนาคาร เชื่อว่าทรัพย์สินรอขายหรือเอ็นพีเอนี้ ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าและประชาชนเนื่องจากทำเลและราคาจะถูกกว่าท้องตลาดโดยทั่วไป ตลอดจนมาตรการสินเชื่อที่อยู่อาศัยบ้านหลังแรก ซึ่งเป็นโครงการสินเชื่อสำหรับผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยที่ต้องการซื้อบ้านหลังแรก ทั้งบ้านใหม่ บ้านมือสอง และบ้านปลูกสร้างเองของรัฐบาลนั้น จะกระตุ้นให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยเติบโตได้เป็นอย่างดี

ณ ไตรมาส 1 ปี 2554 ธนาคาร มีเอ็นพีเอทั้งสิ้นมูลค่าราว 7,500 ล้านบาท จำนวนกว่า 2,000 รายการ แบ่งเป็น ที่ดิน 67% บ้าน 29% คอนโดมิเนียม 4% ในปี 2554 นี้ ตั้งเป้าจะจำหน่ายเอ็นพีเอราว 4,300-4,800 ล้านบาท ตามเป้าที่ให้ไว้ตั้งแต่ต้นปี

Note to Editor: ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เดิมคือ บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน จำกัด โดยก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 และได้ยกระดับเป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อปี 2548 ล่าสุด บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ได้ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กร และหุ้นกู้ไม่มีประกันของธนาคารเกียรตินาคิน คงเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Positive” หรือ “บวก” ซึ่งสะท้อนว่าธนาคารจะยังคงรักษาระดับการเติบโตทางธุรกิจ และดำรงเงินกองทุนที่แข็งแกร่ง เพื่อรองรับความผันผวนทางภาวะเศรษฐกิจในอนาคตได้ โดยมีเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง ณ วันที่ 31 มีนาคม 2554 คำนวณตามเกณฑ์ Basel II อยู่ที่ 15.36% ด้านสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 154,261 ล้านบาท โดยมีสำนักงานใหญ่และสาขารวม 67 แห่ง ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ