‘TMB Perfect Life’ มอบความคุ้มครองตลอดชีวิต พร้อมเงินสะสมก้อนโต ในกรมธรรม์เดียว ครั้งแรกในตลาดประกันที่จะให้ลูกค้าและครอบครัวมีชีวิตสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๐๙:๐๙
TMB หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวนวัตกรรมประกันชีวิตใหม่ล่าสุด ‘TMB Perfect Life’ (ทีเอ็มบี ชีวิตสมบูรณ์แบบ) ครั้งแรกในตลาดประกันผ่านช่องทางธนาคาร ที่ซื้อแค่หนึ่งกรมธรรม์ แต่ได้ถึงสอง ทั้งความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 80 ปี และรับเงินคืนรวมเงินปันผลขั้นต่ำ 280% ของทุนประกันภัย โดยจ่ายเบี้ยประกันเพียง 15 ปี ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 9,890 บาทต่อปี ต่อทุนประกันภัย 100,000 บาท ‘TMB Perfect Life’ จึงตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่มองหาการออมเงินสำหรับตัวเอง และยังได้ความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 80 ปี นอกจากนี้ ยังมีเงินคืนก้อนโตสำหรับดูแลครอบครัวหากเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค เจ้าหน้าที่บริหาร ธนบดีธนกิจ-ธุรกิจประกัน TMB กล่าวว่า ”ลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต มีความต้องการเพียงสองแบบเท่านั้น คือต้องการสะสมทรัพย์เพื่อมีเงินก้อนไว้ใช้สำหรับตัวเอง และเงินก้อนสำหรับดูแลครอบครัวหรือคนที่รักหากตัวเองต้องเสียชีวิตลง ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าจะต้องซื้อประกันชีวิตถึงสองกรมธรรม์ จึงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งสองอย่าง นอกจากนี้ เรายังพบว่า ลูกค้าเริ่มพิจารณาซื้อประกันชีวิตเร็วขึ้น ทั้งลูกค้ากลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน และคนที่กำลังสร้างครอบครัว เพราะจะทำให้มีเงินก้อนสะสมไว้ใช้จ่ายสำหรับตัวเองและเพื่อสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวเมื่อเริ่มมีอายุมากขึ้นด้วย”

“TMB เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ยังไม่เคยได้รับการตอบสนองในจุดนี้ จึงได้ร่วมกับบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งสองประการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงกับผลิตภัณฑ์ TMB Perfect Life 80/15 ที่ให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 15 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 80 พร้อมรับเงินสดคืนบวกเงินปันผลก้อนโตคืนระหว่างทาง โดย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100% ของทุนประกันภัย บวกด้วยเงินปันผลขั้นต่ำ 30% ของทุนประกันภัย และรับเพิ่มอีก 150% เมื่ออายุครบ 80 ปี อย่างไรก็ตาม หากเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้าก่อนในระหว่างสัญญา กรมธรรม์จะจ่ายเงินชดเชยตามความคุ้มครองชีวิตขั้นต่ำ 150% ของทุนประกันภัย ให้กับลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้ ลูกค้าจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9,890 บาท ต่อปี เท่านั้น และด้วยความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ TMB Perfect Life เราคาดว่าจะมีผู้สนใจและสมัครประกันชีวิตตัวนี้ คิดเป็นเบี้ยประกันภัยรวมมากกว่าร้อยล้านบาท ภายในสิ้นปี 2554”

ลูกค้าสามารถเติมความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตยิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้ด้วย ประกันชีวิต TMB Perfect Life (ทีเอ็มบี ชีวิตสมบูรณ์แบบ) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ทีเอ็มบีภูมิใจนำเสนอด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงโดยสนใจสามารถสมัคร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Call Center 1558 หรือ tmbbank.com

หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ TMB Perfect Life รับประกันภัยโดยบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด

สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 299 1715, 1953/ 02 242 3260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้