พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย “กรมธรรม์เดียวคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ พร้อมจ่ายเบี้ยอัตราเดียวตลอดอายุสัญญา”

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๐๘:๒๘
มร.บินายัค ดัตตา กรรมการผู้จัดการ บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวกรมธรรม์รูปแบบใหม่ ที่รวมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพไว้ในกรมธรรม์เดียว เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้าในการเตรียมความพร้อมในเรื่องของเงินออมและแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลยามเกษียณ โดยชูจุดเด่นในเรื่องของ

จ่ายเบี้ยประกันภัยอัตราเดียว : ไม่ต้องรับภาระหนักในการชำระเบี้ยเพิ่มฯ เมื่อมีอายุมากขึ้น

รับประกันการต่ออายุสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพตลอดสัญญานานถึงอายุ 80 ปี : แม้ว่าสุขภาพของลูกค้าจะเป็นอย่างไร บริษัทฯ จะไม่ทำการยกเลิกสัญญา

สามารถเบิกจ่ายเพิ่มเติม จากสิทธิค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ที่มีอยู่

จ่ายค่ารักษาพยาบาลแบบ “เหมาจ่าย” : ตามจำนวนที่ระบุไว้ในตารางผลประโยชน์

คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในกรมธรรม์เดียว พร้อมกับมีเงินออมไว้ใช้ยามชรา

เบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้

ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการประกันชีวิตและของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์กรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีความโดดเด่น และถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการสร้างความต่างและตอบโจทย์ที่ยังไม่มีบริษัทใดทำมาก่อน

กรมธรรม์ดังกล่าว เริ่มรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึง 50 ปี ชำระเบี้ยฯ ถึงอายุ 60 ปี ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 80 ปี โดยผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินคืน 100% ของทุนประกันภัยหลักตามแผนที่เลือกเมื่ออยู่จนครบกำหนดสัญญา และรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 100% ของทุนประกันภัยหลักตามแผนที่เลือกหรือได้รับมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์แล้วแต่จำนวนใดมากกว่าให้ผู้รับประโยชน์ นอกจากนี้ ยังได้รับความคุ้มครอง ในส่วนของผลประโยชน์วงเงินค่าชดเชยค่ารักษาพยาบาลตลอดสัญญาเท่ากับทุนประกันภัยหลักตามแผนที่เลือกไว้เช่นเดียวกัน โดยสามารถชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายเดือน ราย 6 เดือน และรายปี รวมถึงสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม อาทิ คุ้มครองภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ ภัยจลาจลและฆาตกรรม คุ้มครองโรคร้ายแรง รับเงินชดเชยรายวันกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และอื่นๆ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยสามารถนำเบี้ยประกันภัยคุ้มครองชีวิตมาใช้เป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี โดยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร โดยบริษัทฯ นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านทุกช่องทางขายของบริษัทฯ ได้แก่ ช่องทางตัวแทนบริษัทฯ ช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้ง และธนาคารพันธมิตรของบริษัทฯ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 0 2353 4999

มร.บินายัค ยังเปิดเผยถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในการขยายช่องทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการผลักดันช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ และช่องทางตัวแทนให้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จสร้างผลกำไรได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นผลมาจากการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เห็นได้จากเบี้ยประกันภัยรับรวมในปี 2553 ที่เติบโตขึ้นถึง 24% และมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารอยู่ถึง 9.2 พันล้านบาท แสดงให้เห็นถึงฐานะการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ได้อย่างชัดเจน

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

วิลาสินี กาญจนสิงหาสน์, จามิกร รัตนสุนทรากุล

แผนกประชาสัมพันธ์, บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต(ประเทศไทย)

โทร. 0 2352 8184 , 0 2352 8186 โทรสาร 0 2237 1184

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital