กิจกรรมในงาน Post Today - K SME Expo 2011

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๔
โพสต์ ทูเดย์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “โพสต์ ทูเดย์ - เค เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2011” (Post Today - K SME Expo 2011) ครบเครื่องเรื่อง SME ทั้งได้ เรียน ฟัง และฝึก เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของโครงการ K SME Care ของธนาคารกสิกรไทย ที่พร้อมให้คุณรู้ลึก...รู้จริง เรื่องการทำธุรกิจ SME สานฝันสร้างธุรกิจตัวเองให้เป็นจริงได้ใน 3 วัน ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมค้นหาสุดยอดไอเดียกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจ SME ในการแข่งขัน “สร้างแบรนด์อย่างไรให้ดัง” ชิงรถยนต์ฟอร์ด แรนเจอร์ มูลค่า 576,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคมศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PostTodayKsmeExpo หรือโทร Call Center 0-2240-3700 ต่อ 1317 และ 1119

ภายในงานครบเครื่องด้วยการ “เรียนรู้” จากหลักสูตรเข้มข้น 3 วันสร้างธุรกิจได้จริง กับคอร์ส “ธุรกิจ SME…เริ่ม รวย...เร็ว” ติวเข้มโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ มกร เชาวร์วาณิช นายกสมาคม นักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กับ “แปลงไอเดียให้เป็นจริง...สร้างรายได้ไม่รู้จบ” ดร.วิเลิศ ภูริวัชร อาจารย์คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับ “กลยุทธ์การตลาดรอบทิศ เพื่อธุรกิจยั่งยืน” และ อ.ศิริกุล เลากัยกุล ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาและวิจัยตราสินค้า กับ “ใครว่า..เริ่มต้นธุรกิจ ไม่ต้องสร้างแบรนด์???” เป็นต้น

พร้อมทั้ง “ฟัง” ประสบการณ์จริงจากเจ้าของธุรกิจ SME ที่ประสพความสำเร็จจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ตัน ภาสกรนที ที่นับได้ว่าเป็นปรมาจารย์การทำธุรกิจ SME จนประสพความสำเร็จ, อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล กับธุรกิจขนมปังสังขยาเงินล้าน, เอมี่ กลิ่นประทุม กับธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ เป็นต้น

ได้ “เรียน” ได้ “ฟัง” ต้องลงมือปฏิบัติจริงที่ให้ “ฝึก” ฟรี กับการเวิร์คชอป 5 ธุรกิจทำเงิน อย่างธุรกิจร้านกาแฟ โดย Bon Caf?, ธุรกิจเบเกอรี่ โดย Imperial Bakery Equipments, ธุรกิจคาร์แคร์ โดย Auto Glym, ธุรกิจถักไหมพรม และธุรกิจศิลปะจากเศษผ้า โดย Pinn Shop

พร้อมพบกับการออกบูธจากธนาคารกสิกรไทย ที่จะให้คำปรึกษาและบริการด้านทางการเงินครบวงจร รวมถึงบูธจากจากหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน และบูธจากผู้ประกอบการ SME กว่า 60 ราย อาทิ เซเว่น-อีเลฟเว่น, สิเรียม บิวตี้, ไก่ย่าง 5 ดาว, Quality Kid, และ Coff Man เป็นต้น พร้อมมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ในการแข่งขัน “สร้างแบรนด์อย่างไรให้ดัง” ชิงรถยนต์ฟอร์ด แรนเจอร์ มูลค่า 576,000 บาท เพราะการทำธุรกิจนอกเหนือจากองค์ความรู้ที่จะต้องมี แต่สิ่งที่มีค่าที่สุด แม้จะจับต้องไม่ได้ ในการทำธุรกิจ คือ การสร้างแบรนด์ (Brand) ให้เป็นที่รู้จัก

สานฝันสร้างธุรกิจตัวเองให้เป็นจริงได้ใน 3 วัน ในงาน “โพสต์ ทูเดย์ - เค เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2011” (Post Today - K SME Expo 2011) ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคมศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้สนใจอยากเข้าร่วม “เรียน” ในคอร์ส “ธุรกิจ SME… เริ่ม รวย...เร็ว” รับจำนวนจำกัด เพียง 200 ท่านเท่านั้น ที่ Call Center 0-2240-3700 ต่อ 1317 และ 1119 หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่ www.facebook.com/PostTodayKsmeExpo โพสต์ ทูเดย์ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จัดงาน “โพสต์ ทูเดย์ - เค เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2011” (Post Today - K SME Expo 2011) ครบเครื่องเรื่อง SME ทั้งได้ เรียน ฟัง และฝึก เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของโครงการ K SME Care ของธนาคารกสิกรไทย ที่พร้อมให้คุณรู้ลึก...รู้จริง เรื่องการทำธุรกิจ SME สานฝันสร้างธุรกิจตัวเองให้เป็นจริงได้ใน 3 วัน ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมค้นหาสุดยอดไอเดียกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของธุรกิจ SME ในการแข่งขัน “สร้างแบรนด์อย่างไรให้ดัง” ชิงรถยนต์ฟอร์ด แรนเจอร์ มูลค่า 576,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคมศกนี้ โทร Call Center 0-2240-3700 ต่อ 1317 และ 1119

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา