‘ยูบิลลี่’ จับมือ ‘ซิตี้แบงก์’ แบ่งจ่ายเพชร 0% นาน 24 เดือน เป็นแบรนด์เพชรเจ้าแรกในประเทศไทย

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๐:๔๑
‘เพชรยูบิลลี่’ ผนึก ‘บัตรเครดิตซิตี้แบงก์’ เปิดตัวแคมเปญ ‘Citibank PayLite Longer Tenor’ แบ่งชำระสินค้าเครื่องประดับเพชรแบรนด์ยูบิลลี่ ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน หวังกระตุ้นยอดขายและขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม หลังพบไลฟ์สไตล์ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มองหาความคุ้มค่าจากการใช้จ่ายสินค้าผ่านบัตรมากขึ้น ตั้งเป้าแคมเปญดังกล่าว ดึงลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 2,000 ราย

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ทำแคมเปญ ‘Citibank PayLite Longer Tenor’ โดยเปิดโอกาสให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท สามารถซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรคุณภาพผ่านเคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษแบ่งชำระสินค้าดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ซึ่งถือเป็นระยะเวลาแบ่งชำระนานที่สุดเป็นครั้งแรกในวงการเครื่องประดับเพชรที่จะมอบให้กับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

สำหรับการทำแคมเปญส่งเสริมการขายผ่านพันธมิตรบัตรเครดิตนั้น ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของเพชรยูบิลลี่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ที่ใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้ามากขึ้น โดยกว่า 90% ของลูกค้าที่มาซื้อเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยซื้อสินค้าในระดับราคา 20,000-100,000 บาท ซึ่งรูปแบบการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั้น ลูกค้าจะคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้จากบัตรเครดิตแต่ละรายเข้ามามีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าด้วย

“ที่ผ่านมาเราร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตทุกราย เพื่อทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ในการซื้อสินค้าให้มากขึ้น รวมถึงช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างกัน โดยสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะออกแบบโปรแกรมการแบ่งชำระที่เอื้อต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้เข้ามาเป็นสมาชิกของเพชรยูบิลลี่ได้มากขึ้น” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่า จากการทำแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กับเพชรยูบิลลี่เพิ่มขึ้นได้ปีนี้อย่างน้อย 2,000 ราย จากปัจจุบันที่ยูบิลลี่มีฐานลูกค้าสมาชิกกว่า 100,000 ราย และจะส่งผลดีต่อการผลักดันรายได้รวมของบริษัทฯ ในปีนี้ที่ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 20% หรือคิดเป็นยอดขายรวมกว่า 850 ล้านบาท

ด้าน นางปัญจมานุช มะโนทัย ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเพชรยูบิลลี่ในครั้งนี้ เนื่องจากเพชรยูบิลลี่เป็นเพชรที่มีคุณภาพที่ได้มาตรฐานการยอมรับจากลูกค้า ในเรื่องของดีไซน์และคุณภาพของเพชรที่นำมาใช้ในการออกแบบคอลเลคชั่นสินค้า อีกทั้งยังเป็นบริษัทฯ เครื่องประดับเพชรเพียง แบรนด์เดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ จึงสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากพันธมิตรบัตรเครดิตอย่างซิตี้แบงก์ ที่จะร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการบัตรเครดิตและเครื่องประดับเพชร ที่ต้องการมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ภายใต้คอนเซปต์ “ความสุขไม่มีวันหยุด” ซึ่งทำให้สมาชิกบัตรฯ มีโอกาสเป็นเจ้าของเครื่องประดับเพชรที่มีคุณภาพจากเพชรยูบิลลี่ได้ง่ายขึ้น

“ด้วยฐานสมาชิกบัตรฯ ซึ่งมีอยู่กว่า 1 ล้านราย มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ ไดนิ่ง แทรเวล และช็อปปิ้ง ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสินค้าไฮเอนด์ประเภทอัญมณีและเครื่องประดับที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เพิ่มสูงขึ้น ขอขอบคุณพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำอย่าง เพชรยูบิลลี่ ที่ไว้วางใจซิตี้แบงก์ และสนับสนุนแคมเปญ Citibank PayLite Longer Tenor ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มอบสิทธิประโยชน์ชำระเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ผ่านโปรแกรม Citibank PayLite นานสูงสุดถึง 24 เดือน โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากสมาชิกบัตรเป็นอย่างดี” นางปัญจมานุช กล่าวเสริม

สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท รับสิทธิ์ชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน กับแคมเปญ “Citibank PayLite Longer Tenor” ด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือนจากราคาพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2554 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) โทร.02-266-5700 ต่อ 301-304 และ 321 หรือ ซิตี้โฟนแบงก์กิ้ง โทร. 1588

เกี่ยวกับ Jubilee

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในการจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชร ยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 80 สาขา และเป็นผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจ จัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย “เพชรยูบิลลี่” มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sight holder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก

เกี่ยวกับ Citibank

Citibank บริษัทด้านการเงินชั้นนำของโลก ซึ่งมีลูกค้าอยู่กว่า 200 ล้านบัญชีจากการดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองซิตี้นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจครอบคลุมธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้