TMB Smart Life 10/7 ครั้งแรกของประกันที่มอบผลประโยชน์คืนจากเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วทบต้นทุกปีสูงถึง 2.5%

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๑ ๐๙:๑๕
TMB Smart Life 10/7 ครั้งแรกของประกันที่มอบผลประโยชน์คืนจากเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วทบต้นทุกปีสูงถึง 2.5% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุรวมสูงกว่า 1200%

TMB หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์รูปแบบใหม่ TMB Smart Life 10/7 ที่มอบความชัดเจน พร้อมความคุ้มครองสูงและผลตอบแทนที่เหนือกว่า ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเงินที่จ่ายให้ประกันชีวิตทุกปี แบ่งเป็นจ่ายเพื่ออะไรบ้าง โดยแยกเป็นส่วนที่จ่ายเพื่อเป็นเงินสะสม และส่วนที่จ่ายสำหรับเบี้ยประกันชีวิต นับเป็นครั้งแรกของประกันที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนจากเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้วทบต้นทุกปีสูงถึง 2.5% ของเบี้ยประกันภัยส่วนสะสมเป็นเวลาถึง 10 ปี พร้อมยังคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุรวมสูงกว่า 1200% ของเบี้ยที่ชำระต่อปี นับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการวางแผนการออมเงินที่ได้ทั้งเงินสะสมและความคุ้มครองชีวิตอย่างแท้จริง

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจประกัน TMB กล่าวว่า “ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์รูปแบบใหม่ “ทีเอ็มบี คุ้มค่า 10/7 (ชนิดมีเงินปันผล)” หรือ “TMB Smart Life 10/7” ลูกค้าจ่ายเบี้ยประกันเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองนานถึง 10 ปี จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน และวัยเริ่มสร้างครอบครัว อายุระหว่าง 25-40 ปี ที่มองหาการลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่การออมเงินแบบเดิมๆ เนื่องจาก “TMB Smart Life 10/7” นี้มีการคืนเงินให้ตั้งแต่สิ้นปีกรรมธรรม์ที่ 1 โดยจะคืนให้ถึงปีละ 2.5% ของเบี้ยประกันส่วนสะสมทรัพย์ที่ชำระมาทุกๆ ปี จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 เช่น กรณีลูกค้าจ่ายเบี้ยประกันภัยส่วนสะสมต่อปี 100,000 บาท ลูกค้าก็จะได้รับเงินจ่ายคืน ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 จำนวน 2,500 บาท หรือ 2.5% ของ 100,000 บาท และ ได้รับเงินจ่ายคืน 5,000 บาท หรือ 2.5% ของเบี้ยประกันภัยส่วนสะสมของปีที่ 1 รวมกันกับปีที่ 2 ถือว่าผลตอบแทนที่ให้คืนทบต้นไม่เหมือนประกันทั่วๆ ไปที่คิดจากทุนประกันภัยต่อปีเท่านั้น นอกจากนี้ “TMB Smart Life 10/7” ก็ได้รับการพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิดการยึดผลประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ จึงนำเสนอข้อมูลและชี้แจงให้ลูกค้าเห็นชัดเจนว่าเงินที่ลูกค้าจ่ายทุกปี แบ่งเป็นเบี้ยอะไรบ้าง ซึ่งประกอบด้วย เบี้ยประกันส่วนสะสมทรัพย์ ที่นอกจากจะได้รับผลตอบแทนที่เหนือกว่าตามที่กล่าวเบื้องต้นแล้ว ก็ยังสามารถนำมาขอลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีก และส่วนของค่าเบี้ยประกันส่วนความคุ้มครองเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุ ซึ่งลูกค้าจ่ายเงินเพียง 340 บาทต่อปีต่อทุนประกันภัย 100,000 บาท แต่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองสูงกว่า 290 เท่าของค่าเบี้ยประกันส่วนอุบัติเหตุที่ชำระต่อปี ซึ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันในตลาดปัจจุบัน มักจะมาในรูปของเบี้ยประกันภัยรวม จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่เข้าใจว่าตนเองได้จ่ายเงินเพื่ออะไร ไปจำนวนเท่าไหร่บ้าง ส่งผลให้หลายๆ ท่านรู้สึกไม่ค่อยดีกับการซื้อประกัน

นอกเหนือจากผลตอบแทนต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ลูกค้าก็ยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากผลตอบแทนจากการลงทุนที่เกิดขึ้นจริงตามแนวโน้มของตลาดอีกด้วยเพิ่มเติมจากเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของทุนประกันที่ลูกค้าจะได้รับคืน ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 ซึ่งอัตราเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีก็เท่ากันทุกวัย โดยอายุของผู้ขอเอาประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน จนถึง 60 ปีที่ 156.18 บาท ต่อทุนประกันภัย 1,000 บาท หรือ 15,618 บาท ต่อปี ต่อทุนประกันภัย 100,000 บาท ซึ่งจะแบ่งเป็นเบี้ยประกันส่วนสะสมทรัพย์15,278 บาทต่อปี และเบี้ยประกันส่วนความคุ้มครองเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุ 340 บาทต่อปี ดังนั้น TMB จึงเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ “TMB Smart Life 10/7” จะเป็นทางเลือกที่ดีของลูกค้าที่กำลังมองหาประกันชีวิตฉบับแรก เพราะเบี้ยประกันจะไม่สูงจนเกินไป แต่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและยังมีความคุ้มครองชีวิตควบคู่ไปด้วย แถมยังนำมาขอลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีก เรียกได้ว่าเป็นประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษสุดจริงๆ” นางสาวกมลวรรณ กล่าวสรุป

พิเศษยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่น “ฟรีกระหน่ำ” สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระค่าเบี้ยประกันผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และ/หรือผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยที่ร่วมรายการผ่านธนาคาร TMB โดยค่าเบี้ยประกันรวมเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท ลูกค้าก็จะได้รับของสมนาคุณ อาทิ บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส เครื่องเล่นดีวีดี LG กล้องถ่ายรูปดิจิตอล Samsung มินิโฮมเธียเตอร์ LG และเครื่อง iPad 2 Wi-fi+3G 64GB ตั้งแต่วันนี้ — 31 ตุลาคมนี้ และกรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติ ภายในวันที่ 31 พฤศจิกายน 2554 เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “TMB Smart Life 10/7” นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการผลตอบแทนสูงจากการลงทุน พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าด้วยความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Call Center 1558 หรือ tmbbank.com

หมายเหตุ “ทีเอ็มบี คุ้มค่า 10/7 (ชนิดมีเงินปันผล)” (TMB Smart Life 10/7) รับประกันภัยโดยบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิติ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น