เคทีซีปรับโฉมบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ พร้อมเอาใจสมาชิกใหม่ รับดอกเบี้ยคืนสูงสุด 2 รอบบัญชี

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๑๕
นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เคทีซีได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” (KTC CASH Revolve) ให้มีความทันสมัยและหรูหรามากขึ้น เพื่อให้สมาชิกบัตรมีความพึงพอใจและเกิดความภาคภูมิใจ โดยได้ดีไซน์บัตรใหม่ด้วยลายกราฟฟิคสีดำและสีเงินที่สื่อถึงการหมุนเวียน คล่องตัว ซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ ที่สมาชิกสามารถเบิกถอนเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลาจากตู้ ATM และเมื่อชำระค่างวด วงเงินก็จะกลับมาเท่าเดิม เช่นเดียวกับบัตรเครดิต อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ และยังใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards ชำระค่างวดได้อีกด้วย โดยทุก 500 คะแนน จะเท่ากับเงินคืนเข้าบัญชี 50 บาท”

“และเพื่อตอบรับกับภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซีได้ออกแคมเปญสุดคุ้ม มอบดอกเบี้ยฟรี 2 รอบบัญชี เป็นเงินคืนเข้าบัญชี สำหรับสมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ใหม่ที่ได้รับอนุมัติ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2555 และมีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทต่อเดือน โดยต้องมียอดเงินต้นคงค้าง ไม่ต่ำกว่า 13,000 บาททุกวันตลอด 4 รอบบัญชีนับจากวันอนุมัติ หรือรับดอกเบี้ยคืน 1 รอบบัญชีแรก เพียงมียอดเงินต้นคงค้างไม่ต่ำกว่า 13,000 บาท ทุกวันตลอด 2 รอบบัญชีแรกนับจากวันอนุมัติ

“สมาชิกจะได้รับฟรีดอกเบี้ยเป็นเงินคืนเข้าบัญชี เท่ากับยอดรวมดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการ ใช้วงเงินของรอบบัญชีแรกหรือรอบบัญชีที่ 2 ซึ่งสามารถตรวจสอบการโอนเงินคืนเข้าบัญชีสินเชื่อได้ใน ใบแจ้งยอด”

“เราคาดว่าหลังจากการจัดแคมเปญการตลาดดังกล่าว ในช่วง 4 เดือน จะช่วยเพิ่มจำนวนสมาชิกในพอร์ตสินเชื่อมากขึ้น 40,000 ราย โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2554 เคทีซีมีสมาชิกสินเชื่อบุคคลในพอร์ตรวม 550,000 บัญชี ยอดลูกหนี้สินเชื่อบุคคลสุทธิ 12,000 ล้านบาท” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 กด 6 หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ