“ไอเอ็นจีประกันชีวิต” ผ่อนผันชำระเบี้ยประกันให้แก่ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๓๕
ไอเอ็นจีประกันชีวิต” ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วม ขยายเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุ และยกเว้นค่าธรรมเนียมในการออกกรมธรรม์ใหม่ พร้อมส่งมอบเรือและเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่

มร.อิกนาซีโอ อากีล่าร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมที่อยู่อาศัย และพื้นที่ประกอบอาชีพ ตลอดจนเส้นทางคมนาคม ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความเป็นอยู่และความเสียหายต่อทรัพย์สินนั้น บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการให้ ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ดังต่อไปนี้

- ขยายระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัยจากเดิม 31 วัน เป็น 91 วัน นับตั้งแต่วันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย โดยกรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่ในระหว่างระยะเวลาผ่อนผันที่ขยายออกไปดังกล่าว

- การต่ออายุกรมธรรม์หรือการกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ บริษัทจะยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุให้แก่ลูกค้าที่ประสบภัย ทั้งนี้ลูกค้าที่ประสบภัยจะต้องยื่นขอต่ออายุกรมธรรม์ภายในระยะเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์ขาดอายุหรือแปลงสภาพอัตโนมัติ

- บริษัทฯ ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการออกกรมธรรม์ฉบับใหม่แทนฉบับเก่าที่ชำรุดหรือสูญหาย โดยลูกค้าส่งคำร้องพร้อมใบแจ้งความมายังบริษัทเพื่อขอออกกรมธรรม์ฉบับใหม่

มร.อิกนาซีโอยังกล่าวต่อไปว่า ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและนครสวรรค์ซึ่งเป็นจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจาก ภัยน้ำท่วมนี้อย่างรุนแรง โดยสาขาที่ทำการของบริษัททั้ง 2 จังหวัดได้รับผลกระทบน้ำท่วมสูง จึงไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ ดังนั้น บริษัทจึงได้ประกาศหยุดการให้บริการชั่วคราวในสาขาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่ 12 - 16 ตุลาคม 2554 และหากลูกค้าต้องการติดต่อกับบริษัท โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าหมายเลข 0-2632-6000 ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.00 — 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9.00 — 20.00 น.

มร.อิกนาซีโอกล่าวในตอนท้ายว่า “บริษัทรู้สึกเห็นใจประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง สิ่งที่ใดที่บริษัทสามารถช่วยเหลือได้ เราก็ยินดีที่จะช่วย โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัทได้นำเรือจำนวน 5 ลำ พร้อมกับอาหารและเครื่องใช้ที่จำเป็นนำไปมอบให้กับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเรายังได้นำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับลูกค้าของบริษัทโดยผ่านตัวแทนฝ่ายขาย ซึ่งสามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ในระดับหนึ่ง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้