โตเกียวมารีนศรีเมือง ประกาศความมั่นใจในศักยภาพ พร้อมรับมือ ผลกระทบจากน้ำท่วม

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๗:๒๐
คณะกรรมการและฝ่ายบริหารของบริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด ขอแสดงความเสียใจและเห็นใจต่อประชาชนไทยที่ได้รับผลกระทบจากมหาอุทกภัยในครั้งนี้

บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด ประกาศถึงความมั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของบริษัทฯ ในการรับมือผลกระทบจากน้ำท่วมใหญ่ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่ามูลค่าความสูญเสียที่แท้จริงยังไม่สามารถประเมินได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามมูลค่าความสูญเสียโดยประมาณการณ์อยู่ที่ 81,000 ล้านบาทโดยมูลค่าส่วนใหญ่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทประกันภัยต่อ (Reinsurers)

ผู้ถือหุ้นไทยและโตเกียวมารีนกรุ๊ป มีเจตจำนงที่ชัดเจนและมีความพร้อมที่จะให้การสนับสนุนทางการเงินแก่บริษัทฯ อย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานของบริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด จะยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพและมั่นคง

บริษัทฯยังได้มีการจัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดการด้านสินไหมแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ทางโตเกียวมารีนกรุ๊ปได้จัดส่งทีมผู้เชี่ยวชาญมาประจำที่ประเทศไทยเพื่อให้ข้อแนะนำด้านเทคนิคเพิ่มเติมอีกด้วย

ในท้ายที่สุดนี้บริษัทฯ แสดงความมั่นใจในศักยภาพความพร้อมในทรัพยากรที่จะช่วยให้การดำเนินงานและให้บริการที่พึงพอใจแก่ลูกค้าของเราต่อไป ทั้งนี้ก็ด้วยแรงสนับสนุนทางด้านการเงินที่แข็งแกร่งและปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพจากโตเกียวมารีนกรุ๊ป

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

นันทพร บุญหลง/นิติธรรม วีรการณ์

บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด

โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 20/19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง