คลาสสิก โกลด์ฯ ขนโปรโมชั่นเด็ด! ส่งท้ายปี เอาใจนักลงทุน ใน “งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ 2011-2012” 16-18 ธ.ค. นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๓๕
กลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ ผู้นำด้านการลงทุนทองคำระดับมืออาชีพและครบวงจร เดินหน้าลุยงานใหญ่ส่งท้ายปี “ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่” ด้วยโปรโมชั่นสุดฮอทเช่นเคย เอาใจนักลงทุนตลอดงาน พร้อมสัมมนาให้ความรู้การลงทุนทองคำขั้นเซียนแก่นักลงทุนอีกด้วย

นางสาวณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารค่ายคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดดำเนินการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าทองคำ หรือโกลด์ฟิวเจอร์สมาตั้งแต่ต้นปี 2554 บริษัทฯ ได้มีการเข้าร่วมกิจกรรมด้านการเงินและการแนะนำด้านการลงทุนทองคำอย่างครบวงจรมาโดยตลอด ซึ่งทุกครั้งก็จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนและลูกค้าหน้าใหม่ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดบริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ 2011-2012 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่สำหรับภาคธุรกิจการเงินที่จัดส่งให้กับนักลงทุนช่วงท้ายปี สำหรับกลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ เองก็ได้เตรียมโปรโมชั่นที่น่าสนใจไปมากมาย อาทิ เปิดบัญชี Gold Spot Online ,Gold Futures ,Silver Futures หรือ Gold ETF ภายในงาน จะได้ 1 สิทธิ์ลุ้น จี้ทองคำแท้ ,Gift Voucher Central มูลค่า 500 บาท หรือตั๋วชมภาพยนตร์จากเครือเมเจอร์และอีจีวี 2 ใบ แต่หากมีการโอนเงินภายในงานทุกๆ 50,000 บาท จะได้เพิ่มอีก 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลมากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่นักลงทุนโดย คุณณัฐฑี จุฑาวรากุล และนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ในหัวข้อ “เจาะเทคนิคลงทุนทองขั้นเซียน พร้อมรับปีมังกรทองพ่นไฟ” ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 — 16.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนผ่าน www.classicgoldfutures.co.th 50 คนแรก รับ “ร่ม” คอลเล็คชั่นพิเศษจากคลาสสิก โกลด์ฯ ในวันสัมมนา หากใครสนใจรีบสำรองที่นั่งด่วน มีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2618-0808

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ