บลจ.ยูโอบี (ไทย) แนะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ ยูโอบี ฟรีโฮลด์ เอท ทองหล่อ (UOB8TF) เสนอขายครั้งแรกถึง 3 ก.พ. 55 นี้เท่านั้น

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๐๖
ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ฯ ปรับตัวขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยบรรยากาศการลงทุนที่เป็นเชิงบวกจากปัจจัยบวกจากธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) ที่ประกาศคงเป้าหมายอัตราดอกเบี้ยระยะสั้นอยู่ในกรอบ 0-0.25% และยังคงรักษาดอกเบี้ยให้อยู่ในระดับต่ำเป็นพิเศษต่อไปอย่างน้อยจนถึงภายในปี 2014 ในขณะที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ธนาคารแห่งประเทศไทยมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงจาก 0.25% มาที่ 3% ตามตลาดคาดไว้ หลังผลกระทบจากน้ำท่วมต่อเศรษฐกิจไทยมีมากกว่าที่คาดไว้ทำให้การฟื้นฟูเศรษฐกิจจะล่าช้ากว่าที่คาดไว้ ส่งผลให้แรงกดดันเงินเฟ้อน้อยลงด้วย

นายวนา พูลผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ยูโอบี (ไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ถึงแม้ตลาดหุ้นไทยได้ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงมีปัจจัยกดดันที่นักลงทุนควรติดตาม ไม่ว่าจะเป็นการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกและมาตรการแก้ปัญหาหนี้ในยุโรป ดังนั้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ และในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องใช้เงินมูลค่าสูงอีกต่อไป กองทุนรวมเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ลงทุนขั้นต่ำเพียง 10,000 บาทเท่านั้น”

บลจ.ยูโอบี (ไทย) จำกัด นำเสนอกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ ยูโอบี ฟรีโฮลด์ เอท ทองหล่อ (UOB8TF) กองทุนใหม่ล่าสุด ที่ลงทุนในอสังหาฯ สุดหรู ใจกลางทองหล่อ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเสนอขายครั้งแรก รับทองคำมูลค่า 1 บาทสำหรับยอดสะสมตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 3 ก.พ.55 นี้เท่านั้น (เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท)

กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ ยูโอบี ฟรีโฮลด์ เอท ทองหล่อ (UOB8TF) เป็นกองทุนที่มุ่งเน้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง (CBD) และจะต้องมีกรรมสิทธิ์ (Freehold) ด้วย โดยทรัพย์สินแรกที่กองทุนนี้จะเข้าลงทุนคือ ส่วนของร้านค้าปลีกและเซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ ของ อาคาร ดิ เอท ทองหล่อ เรสซิเดนท์เซส พื้นที่รวมทั้งสิ้น 23,626.49 ตารางเมตร เงินทุนโครงการ 2,370 ล้านบาท บริหารอาคารโดยบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ คือ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ แพน แปซิฟิค

กองทุนนี้จะมีรายได้ค่าเช่าคงที่ 154.05 ล้านบาทต่อปี และมีหลักประกันเงินสดที่ 140 ล้านบาท ในระยะเวลา 2 ปีแรก โดยอัตราการเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ 90% กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวญี่ปุ่นประมาณ 70% ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการทำสัญญาพักระยะยาว นอกจากนี้หลังจากปีที่ 5 หากมีข้อเสนอซื้อทรัพย์สินในราคาที่สูงกว่าเงินทุนโครงการไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 ผู้จัดการกองทุนจะพิจารณาข้อเสนอในการขายทรัพย์สิน โดยเราเชื่อว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในทำเลทองหล่อจะมีแนวโน้มราคาที่จะปรับตัวสูงขึ้น หากท่านสนใจลงทุน สามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา หรือที่ฝ่ายบริการผู้ถือหน่วย บลจ.ยูโอบี (ไทย) จำกัด โทร.0-2676-7200”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4