กรุงศรี รุกธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง เปิดตัว”บัตรกรุงศรี เดบิต เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง”

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๒
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาประกาศรุกธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) เต็มตัวในปี 2555 นี้ผ่านบริการ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง(Krungsri Exclusive Banking) มอบบริการและสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าภายใต้แนวคิด “The Superior Financial Privileges - สู่ความสำเร็จที่เหนือกว่า” โดยประเดิมเปิดตัว “บัตรกรุงศรี เดบิต เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง” ที่เพิ่มอำนาจในการทำธุรกรรมทางการเงิน พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานเงินฝาก การลงทุน และประกันภัยธนพัทธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “ปีนี้ทางกรุงศรีได้ให้ความสำคัญในการรุกธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) มากขึ้น โดยมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องตลอดปี เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพและโอกาสในการเติบโตของธุรกิจ โดยเราได้ตั้งเป้าความเติบโตในปีนี้ที่ 15% ของยอดเงินฝากรวมของ กรุงศรี”

“โดยกลยุทธ์หลักๆในการขยายธุรกิจในปีนี้ ได้เริ่มจากการแบ่งเซ็กเม็นต์กลุ่มลูกค้าของธนาคารให้มีความชัดเจนมากขึ้น และนำเสนอบริการทางการเงินให้สอดคล้องกับความต้องการลูกค้าที่แตกต่างกันไป โดยลูกค้าที่สามารถรับบริการ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง นั้นจะเป็นลูกค้าเซ็กเม้นต์ที่มีผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน และประกันภัย รวมกันตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจะได้รับคำแนะนำในการจัดและบริหารพอร์ทให้สอดคล้องกับช่วงอายุและความเสี่ยงที่รับได้เพื่อมุ่งเพิ่มผลตอบแทนและช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายการออมและการลงทุนในระยะยาว”

“โดยผลิตภัณฑ์แรกที่เราเปิดตัวในปีนี้คือ บัตรกรุงศรี เดบิต เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง ที่มอบความสะดวก ปลอดภัยในการจับจ่ายใช้สอย และยังเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ากลุ่มสำคัญนี้ด้วยอภิสิทธิ์เหนือระดับ อาทิ ถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็ม 200,000 บาทต่อวัน (ทั้งในประเทศและต่างประเทศ) โอนเงินระหว่างบัญชีภายในบัตรได้ไม่จำกัดจำนวนเงินและจำนวนครั้งต่อวัน โอนเงินเพื่อบุคคลที่สามภายในธนาคารเดียวกัน สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน จำกัด 50,000 บาทต่อครั้ง วงเงินการชำระค่าสินค้าและบริการ (Bill Payment) 200,000 บาทต่อวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รับสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมการชำระสินค้าและบริการผ่านเครื่องกรุงศรีเอทีเอ็ม และบริการกรุงศรีออนไลน์ (KOL) จำนวน 5 รายการต่อเดือน (นับรวมรายการของกรุงศรีกรุ๊ปด้วย) รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือผ่าน SMS (Krungsri SMS Banking)”

ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง จะสามารถเพิ่มความมั่งคั่งทางการเงินผ่านแผนการออมและการลงทุนที่หลากหลาย รวมทั้งรับสิทธิประโยชน์ทางการเงินต่างๆ อาทิ การยกเว้นค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพิเศษ การบริการจากผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล (Relationship Manager) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุน พร้อมให้คำปรึกษาและบริการด้วยความเอาใจใส่โดยเฉพาะ ตลอดจนห้องรับรองพิเศษใน Exclusive Banking Center ที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของกรุงศรี เอ็กซ์ คลูซีฟ แบงก์กิ้งได้ที่ ศูนย์บริการกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ แบงก์กิ้ง โทรศัพท์ 02 296 5566

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

กลุ่มงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์

โทรศัพท์ 02 296 3847, 02 296 2443-4

โทรสาร 02 683 1271

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้