‘กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์’ ปิดจอง เผยนักลงทุนสนใจล้นหลาม - เตรียมซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ต้น เม.ย.

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๐๙
กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” ปิดจองซื้อโดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามตามเป้าหมายที่วางไว้ เผยปัจจัยสนับสนุนมาจากนักลงทุนแสวงหาช่องทางการลงทุนที่หลากหลาย ขณะเดียวกัน ยังเชื่อมั่นในสินทรัพย์ที่มีศักยภาพกับ 3 ทำเลใจกลางเมืองที่บริหารจัดการโดยกลุ่มแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รวมถึงการรับประกันผลตอบแทนขั้นต่ำจนถึงปี 2558 เผยนักลงทุนที่สนใจแต่พลาดการจองซื้อ มีโอกาสลงทุนผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกครั้งในช่วงต้นเดือน เม.ย.นี้

นายสิทธิไชย มหาคุณ หัวหน้าสายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำในการรับประกันการจัดจำหน่าย เปิดเผยว่า หลังจากที่ “กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” (LHPF) ได้เสนอขายแก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 8-16 มีนาคม 2555 ปรากฏว่าเมื่อปิดจองซื้อ กองทุนมียอดความต้องการซื้อหน่วยลงทุนมากกว่ามูลค่าของกองทุน คือ 3.3 พันล้านบาท โดยตลอดระยะเวลาเสนอขาย กองทุนได้รับความสนใจเป็นอย่างดี จากทั้งนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน

ด้าน นางจันทนา กาญจนาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญ มาจากนโยบายลงทุนในสินทรัพย์ 3 โครงการ ประกอบด้วย การลงทุนเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ (Freehold) ในโครงการเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท-ทองหล่อ และโครงการอาคารพักอาศัยให้เช่า เซนเตอร์ พอยต์ เรซิเดนซ์ พร้อมพงษ์ และลงทุนในสิทธิการเช่า (Leasehold) ในโครงการบ้านพักอาศัยให้เช่า แอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร ซึ่งเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากอยู่ในทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นชาวต่างชาติ ที่เป็นลูกค้าระยะยาว ซึ่งอัตราการเช่าพักเฉลี่ยทุกโครงการในปี 2554 ก็อยู่ในระดับที่สูง

นอกจากนี้ ประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และการบริหารจัดการภายใต้แบรนด์ Centre Point ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารและจัดการโครงการเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์มายาวนานเป็นเวลาเกือบ 20 ปี ยังมีส่วนสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนอีกด้วย

กรรมการผู้จัดการ บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกัน กองทุนยังรับประกันรายได้ค่าเช่าขั้นต่ำให้กับผู้ลงทุนจนถึงปี 2558 ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนยิ่งขึ้น สำหรับนักลงทุนที่พลาดโอกาสการจองซื้อในช่วง IPO สามารถลงทุนผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หลังจากที่กองทุนได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งคาดว่าจะเป็นในช่วงต้นเดือนเมษายนต่อไป

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดยบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

(ในนามกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ : LHPF)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า)

โทร. 02 248 7967-8

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4