อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ผนึกกรุงศรี เปิดมิติใหม่ประกันชีวิตสำเร็จรูป “กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 [มีเงินปันผล]” คุ้มครองทันที ผ่านขั้นตอนง่าย สะดวกรวดเร็ว

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๓๑
อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. จับมือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รุกธุรกิจประกันชีวิต เปิดมิติใหม่ทางการเงินนำเสนอแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป “กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 [มีเงินปันผล]” สำหรับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ลดขั้นตอน เพิ่มความสะดวก ประหยัดเวลาในการสมัคร ไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ สอดคล้องกับแนวคิด “กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย” ชูจุดเด่นมอบความคุ้มครองทันที การันตีผลตอบแทน 722% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตลอดสัญญา จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี คุ้มครองนาน 12 ปี ตั้งเป้ายอดขาย 250 ล้านบาท ภายในปลายปีนี้

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต เปิดเผยว่า แบงก์แอสชัวรันส์เป็นช่องทางหนึ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญและเห็นศักยภาพในการเติบโตสูง โดยเรามีธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นพันธมิตรหลัก ซึ่งนอกจากธนาคารฯ จะเป็นช่องทางหลักในการขายผลิตภัณฑ์แล้ว เรายังได้ร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและแนวคิดของธนาคารที่ว่า “กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย” โดยล่าสุดได้ร่วมกันเปิดตัวแบบประกันชีวิตที่เป็นมิติใหม่ทางการเงินให้กับวงการ คือแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 [มีเงินปันผล] เป็นแบบประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้นที่คุ้มค่า ในรูปแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป โดยกำหนดเบี้ยประกันภัยรายปีไว้ที่ 30,000 / 40,000 และ 50,000 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อคือลูกค้าธนาคารได้เข้าใจและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ลดระยะเวลาการนำเสนอขายของพนักงานธนาคารให้เหลือเพียง 5 นาที ใช้หลักฐานเอกสารเพียงแค่บัตรประชาชนเท่านั้น ก็สามารถรับความคุ้มครองได้ทันที” นางสาวพัชรา กล่าว

รายละเอียดแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 [มีเงินปันผล] เป็นผลิตภัณฑ์แบบผสมที่ให้ผลตอบแทนทั้งแบบการันตี และโอกาสในการรับผลตอบแทนเพิ่มเติมในรูปของเงินปันผล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเศรษฐกิจขาขึ้น และรับมือกับเงินเฟ้อได้อย่างมั่นใจ เป็นแบบประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ระยะสั้นที่คุ้มค่า ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี แต่รับความคุ้มครองนาน 12 ปี โดยได้รับผลตอบแทนหลายต่อ เป็นผลตอบแทนที่แน่นอนแบบการันตี 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ทุกปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-11 พร้อมด้วยเงินครบกำหนดสัญญา 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์แบบการันตีตลอดสัญญา 722% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการรับผลตอบแทนเพิ่มเติมในรูปของเงินปันผลในสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-12 และมีโอกาสรับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญาอีกหนึ่งก้อน ขั้นตอนการสมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพหรือตอบคำถามสุขภาพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อปี จุดเด่นที่แตกต่างคือเป็นแบบประกันชีวิตแบบแรกของวงการที่มอบความคุ้มครองทันที

โดยเงื่อนไขนี้เฉพาะผู้มีสัญชาติไทย อายุผู้ขอเอาประกันภัย เริ่มตั้งแต่อายุ 20 ปี — 70 ปี จำนวนเบี้ยประกันภัยรายปี มีให้เลือก 3 แพ็คเกจ คือ 30,000 / 40,000 และ 50,000 บาท ต่อแพ็คเกจ (หรือเท่ากับจำนวนเงินเอาประกันภัย 30,457 / 40,609 และ 50,761 บาท) ไม่สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้ ไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ มีจำหน่ายผ่านช่องทางธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

“นอกเหนือจากผลตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเงื่อนไขการรับประกันภัยที่ไม่ยุ่งยากแล้ว ด้วยความแปลกใหม่ของการนำเสนอในรูปแบบของแพ็คเกจที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและแนวคิดของธนาคาร “เรื่องเงิน เรื่องง่าย” ชูจุดเด่นมอบความคุ้มครองทันที ผนวกกับความแข็งแกร่งและความร่วมมือในทุกๆ ด้าน ของแบรนด์ทั้งสององค์กร เราเชื่อว่าแบบประกันชีวิตสำเร็จรูป “กรุงศรี ไฮบริด อีซี่ พลัส 12/7 (มีเงินปันผล) ซึ่งเป็นมิติใหม่ทางการเงิน จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอย่างท่วมท้น โดยเราร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาตั้งเป้าการขายไว้ที่ 250 ล้านบาทภายในสิ้นปี สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ” นางสาวพัชรากล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest