โตเกียวมารีนศรีเมือง ขานรับนโยบายภาครัฐ ออก Smile Plus Flood เพิ่มคุ้มครองน้ำท่วม ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๐๗
บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด ผุดกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ใหม่ Smile Plus Flood บวกน้ำท่วม ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท เป็นทางเลือกในการซื้อประกันภัยที่คุ้มครองความเสี่ยงได้ครบถ้วนมากขึ้น และเพื่อรองรับความต้องการของประชาชนที่ต้องการความคุ้มครองเกี่ยวกับน้ำท่วม

นายหลักชัย สุทธิชูจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในปี 2554 นับเป็นครั้งที่รุนแรงและหนักที่สุดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงสภาพความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นอย่างมาก บริษัทจึงได้เตรียมจะขยาย กรมธรรม์ประกันภัยรูปแบบเดิม คือ Smile 2 Plus Extra ที่ให้ความอุ่นใจครอบคลุมรถสูญหายหรือไฟไหม้ และ Smile 3 Plus Extra ในการให้วงเงินคุ้มครองเทียบเท่าประกันชั้น 1 มาเป็นกรมธรรม์รูปแบบใหม่ที่เพิ่มความคุ้มครองของประกันภัยต่อตัวรถยนต์ คือ Smile Plus Flood เป็นการเพิ่มความคุ้มครองภัยจากน้ำท่วม ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท เพื่อให้ความคุ้มครองรถยนต์อย่างคุ้มค่า พ่วงความคุ้มครองน้ำท่วม รวมทั้งคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ค่ารักษาพยาบาล การโจรกรรม และไฟไหม้ ซึ่งเป็นเทรนด์ของตลาดที่ลูกค้าต้องการความคุ้มครองลักษณะนี้ โดยค่าเบี้ยประกันภัยจะกำหนดอัตราเบี้ยต่ำลงเรื่อยๆ ในกรณีที่ทุนประกันสูงขึ้น ด้วยการเลือกทุนประกันภัยได้สูงสุดถึง 500,000 บาท เพื่อคุ้มครองความเสียหายจากน้ำท่วม ส่วนค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้นไม่มากนัก ยังอยู่ในพิกัดเดิมที่กฎหมายกำหนดถือว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทฯ ภูมิใจเสนอสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดไป

ลูกค้าที่สนใจประกันภัยรถยนต์ประเภท Smile Plus Flood นั้นถ้าเป็นลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์รูปแบบเดิม คือ ประเภท Smile 2 Plus Extra และ Smile 3 Plus Extra อยู่แล้ว แต่ต้องการขยายความคุ้มครองภัยน้ำท่วม จะต้องยกเลิกกรมธรรม์เดิม และออกกรมธรรม์ใหม่ที่คุ้มครองประเภท 2+ และ 3+ (Smile Plus Flood) ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-686-8888 หรือ www.tokiomarine.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?