‘JUBILE’ ปลื้มยอดขาย ไตรมาสแรกโต 38% เผยแผนทำตลาดต่อเนื่อง ไตรมาส 2 เปิดคอลเลคชั่นใหม่-ผุดสาขาเพิ่ม 4 แห่ง

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๘
“เพชรยูบิลลี่” เจ๋ง โชว์ผลประกอบการไตรมาสแรกปี 55 ทำรายได้ 282.92 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 38% ขณะที่กำไรสุทธิ 41.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา 9.46% หลังประสบความสำเร็จท่วมท้นกับการออก คอลเลคชั่น The Excellence ตอกย้ำคุณภาพเพชรระดับ D color เสริมแกร่งให้ตราสินค้าสร้างความโดดเด่นทุกมิติเหนือคู่แข่ง ประกาศเดินหน้าทำตลาดต่อเนื่อง เผยไตรมาส 2 เตรียมออกเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมผุดสาขาเพิ่มอีก 4 แห่ง หนุนโอกาสการขาย มั่นใจสิ้นปีทำยอดขายโต 20% ได้ตามเป้า

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานในไตรมาสแรกปี 2555 (มกราคม-มีนาคม 2555) ว่า บริษัทฯ มีรายได้รวม 282.92 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 77.66 ล้านบาท หรือคิดเป็น 38% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ มีรายได้รวม 204.26 ล้านบาท ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่ 41.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 3.56 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 9.46% เมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งบริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 37.68 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า การที่ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ทั้งรายได้และกำไรสุทธิมีอัตราการเติบโตที่โดดเด่น มาจากความสำเร็จจากการตอกย้ำในคุณภาพสินค้าอันเป็นเลิศ ทั้งจากการเปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น The Excellence 2 ดีไซน์ใหม่ ที่ตอกย้ำด้านคุณภาพสินค้า โดยเลือกสรรเพชรระดับ D Color มาออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ผ่านการเจียระไนเพชรที่เป็นเลิศในระดับ Triple Excellence ซึ่งได้รับการการันตีคุณภาพจาก GIA ซึ่งเป็นสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในด้านคุณภาพสินค้า จนทำให้ยอดขายปรับเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงการออกคอลเลคชั่น ‘ยูบิลลี่ เลิฟ คอลเลคชั่น’ ที่วางจำหน่ายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมกับการทำรายการส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การดำเนินงานของบริษัทฯ มีอัตราการเติบโตดีมาก

“ผลประกอบการไตรมาสแรกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง มาจากการเน้นย้ำด้านคุณภาพของตัวสินค้า ที่คัดสรรคุณภาพเพชรมาใช้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นต่างๆ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การดีไซน์สินค้า และการออกใบรับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทำให้ตราสินค้าของเพชรยูบิลลี่ได้รับความยอมรับในวงการเพชรถึงความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เพชรที่คัดสรรเพชรคุณภาพดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับแผนงานในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้นั้น บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานในเรื่องของคุณภาพเพชร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรสุทธิที่ดีไว้ โดยบริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ และทำแคมเปญรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการซื้อของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังมีแผนลงทุนเพื่อที่จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบเคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ให้ครบ 95 สาขาภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันที่มีทั้งสิ้น 82 สาขา

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดเคาน์เตอร์จำหน่ายเพชรอีก 4 สาขาในช่วงไตรมาส 2 ได้แก่ สาขาเมกะบางนา จำนวน 2 สาขา ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 จำนวน 1 สาขา และห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีก 1 สาขา เพื่อสร้างโอกาสทางการขายเพชรยูบิลลี่ให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจากแผนงานทั้งหมด ทั้งการออกคอลเลคชั่นใหม่ การจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย การเพิ่มช่องทางการขาย รวมถึงการมุ่งมั่นในการคัดสรรเพชรระดับคุณภาพ ทำให้มั่นใจว่า ผลประกอบการในไตรมาส 2 ของปี 2555 จะยังสามารถเติบโตได้อย่างโดดเด่นทั้งด้านกำไรสุทธิและยอดขาย ซึ่งจะส่งผลต่อเป้าหมายรายได้ในปีนี้ ที่คาดว่า จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ส่งผลให้บริษัทฯ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มเพชรกะรัตและเพชรประดับที่มีช่องทางขายผ่านเคาน์เตอร์ไว้ได้อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Jubile

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ The King of Carat ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในการจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชรยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวนกว่า 83 สาขาทั่วประเทศ และเป็นผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์เพชรในห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจจัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย โดย “เพชรยูบิลลี่” เป็นบริษัทค้าปลีกเครื่องประดับเพชรบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI โดยมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sight holder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้